Chương 21
Thư Diệc An nguyên bản cho rằng, Tô Vẫn sẽ như vậy bài xích chính mình thích Ngôn Như Tuyết, là bởi vì sắp tới đem mất đi kia một khắc, nghe thấy được chính mình chân thật nội tâm, kết quả hiện tại từ Tô Vẫn nói xem ra, nàng chỉ là sợ hãi chính mình tùy tiện theo đuổi Ngôn Như Tuyết sẽ làm người khác sinh nghi thôi!
Người này, thật đúng là một chút cảm tình đều không có đâu.
Cũng không biết về sau sẽ là cái nào xui xẻo quỷ gặp được nàng.
Thư Diệc An bĩu môi, tiếp tục trở lại nàng công tác cương vị, mở ra máy tính không dám xem bình luận, tuy nói không thèm để ý là trong chốc lát sự, nhưng nếu là gặp gỡ nói chuyện quá mức, cũng khó tránh khỏi ảnh hưởng tâm tình.
Nàng tiếp tục biên tập chương 3 nội dung.
Nữ chủ chi gian cảm tình khẳng định không thể tiến triển quá nhanh, cho nên nhất định phải có cái chướng ngại vật hoành ở bên trong, nếu nàng chương 2 Tô tổng tiểu thanh mai đã làm liền tuyến hai người tương ngộ công cụ người ra đi ngang qua sân khấu, như vậy cũng liền dùng không trứ.
Thư Diệc An nghĩ tới nghĩ lui, quyết định lấy chính mình vì nguyên hình, cấp Tô Vẫn xứng cái vị hôn thê, đặt tên "Thư nhã."
Thư nhã nãi nãi cùng Tô Vẫn nãi nãi là khuê mật, hai người ở sau khi thành niên đã bị hai bên lão nhân đơn phương đính hôn, lẫn nhau cũng không có gặp qua.
Thư nhã khi còn bé vẫn luôn đi theo mẫu thân ở nước ngoài, đại học về nước đổi nghề học châu báu thiết kế, mà Tô Vẫn lại là khi còn nhỏ vẫn luôn ở quốc nội sinh hoạt, đại học mới ra ngoại quốc tiến tu, hai người liền như vậy trời xui đất khiến bỏ qua.
Thẳng đến Thư Diệc An sinh nhật bữa tiệc, hai nhà nhân tài tuyên bố các nàng đính hôn, nhưng không bao lâu, Tô Vẫn lại yêu người khác.
Theo lý thuyết loại này tiểu thuyết, thư nhã nhất định đến là cái cản trở nữ chủ luyến ái hư nữ xứng mới đúng, nhưng ước chừng là tại đây vị nữ xứng trên người bỏ thêm chính mình bóng dáng, Thư Diệc An đảo không nghĩ đem nàng viết hỏng rồi.
Nàng đem nàng viết thành tri thư đạt lý, thiện giải nhân ý, ôn ôn nhu nhu một cái tiểu cô nương, mấu chốt là, cô nương này còn thông tuệ.
Cũng chính bởi vì vậy, một lần tưởng từ hôn Tô Vẫn thế nhưng có chút vô pháp đối thư nhã mở miệng thuyết minh việc này.
Thư Diệc An duỗi cái lười eo, nàng gõ chữ tốc độ luôn luôn rất chậm, lúc này viết xong một chương, không sai biệt lắm cũng tới rồi giữa trưa, nàng đóng lại máy tính, cảm thấy đôi mắt có chút toan trướng, liền dứt khoát ghé vào trên bàn nghỉ ngơi.
Trong văn phòng chỉ có nàng cùng Tô Vẫn hai người, nhàn đến không có việc gì, Thư Diệc An tầm mắt lơ đãng liền nhìn qua đi.
Còn đừng nói, tuy nói bình thường nhìn người này tổng cảm thấy nàng không đáng tin cậy, nhưng đối đãi công tác, Tô Vẫn không hề nghi ngờ là phụ trách.
Nàng trường một trương hảo túi da, nghiêm túc thời điểm, trên người càng là bằng thêm vài phần mị lực, tuổi trẻ thiếu nữ luôn là dễ dàng hoài xuân, này muốn đổi lại trước kia, Thư Diệc An còn không có thuật đọc tâm, còn ở vào nàng nguyên bản thế giới, thấy như vậy một người, nàng nhất định thấy sắc nảy lòng tham.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Não FicçãoTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...