61-65

348 17 2
                                    




Chương 61

Thư Diệc An ôm dưa hấu trở về phòng khi, trên bàn đồ vật đã bị cướp sạch không còn, tưởng cũng không cần tưởng, nàng đều có thể biết đầu sỏ gây tội đến tột cùng là ai.

"Tô, Vẫn!!!" Đem dưa hấu đặt lên bàn, Thư Diệc An siết chặt nắm tay, hoàn toàn khống chế không được mà muốn đánh người.

Không để yên đúng không?

Nổi điên giống nhau đem nàng đuổi ra đi liền tính, đây là đối nghịch nghiện rồi, liền cơm chiều đều không cho nàng ăn?

Nàng cùng Tô Vẫn có lớn như vậy thù?

Nàng nổi giận đùng đùng mà lao ra môn, nhưng đang xem thấy tứ phía nhắm chặt phòng môn khi, lại nhất thời ngơ ngẩn.

Kia thiểu năng trí tuệ trụ nào gian phòng?

Tính, nàng nhưng không nghĩ giống người điên giống nhau đập loạn môn, cùng lắm thì nàng ngày mai liền dọn đi, về sau hai người cả đời không qua lại với nhau.

Thư Diệc An lại tướng môn phanh một tiếng đóng lại, ăn một lát dưa, bại bại trong lòng hỏa, sau đó liên tiếp máy tính, bắt đầu nơi tay vẽ bản thượng họa truyện tranh.

Cùng phía trước so sánh với, này hai bộ tác phẩm đánh giá có thể nói là cách biệt một trời.

Một cái cơ hồ là một mảnh tiếng mắng, một cái khác, bởi vì này tươi mát chữa khỏi phong cách, đảo nghênh đón một mảnh khen ngợi, hơn nữa, nàng ở tác phẩm loại hình thượng cũng là bất đồng hướng đi, ngược tâm ngược thân, truyện tranh còn lại là ngọt sủng hướng.

Sự thật chứng minh, người sau so người trước muốn nổi tiếng quá nhiều.

Truyện tranh không có khả năng giống giống nhau mỗi ngày đổi mới, bận việc mấy cái giờ, cũng vừa mới mới vừa họa hảo hai trương đồ vẽ.

Thư Diệc An ngáp một cái, thời gian đã tới rồi rạng sáng hai điểm, tuy rằng cũng không nhiều vây, nhưng xét thấy ngày mai còn có vội, nàng không thể không ở điều hảo đồng hồ báo thức sau, tiến đến rửa mặt nghỉ ngơi.

Tiếng chuông điều sáng sớm 7 giờ rưỡi, nàng bổn có thể không cần tỉnh như vậy sớm, nhưng Thư Diệc An vội vã xử lý bên này sự tình, muốn sớm một chút vội xong sau đó dọn đến cái khác chỗ ở đi.

Chính là không khéo, nàng một mở cửa, đối diện Tô Vẫn cũng mở cửa.

Thư Diệc An đang xem thấy nàng một cái chớp mắt, hoàn toàn minh bạch oan gia ngõ hẹp hàm nghĩa.

Tô Vẫn nhìn thấy nàng, hiển nhiên cũng có vài phần kinh ngạc, chính là thực mau lại đem mặt đừng khai.

【 không để ý tới nàng, tuyệt đối không cần cùng nàng nói chuyện! 】

【 lả lơi ong bướm nữ nhân, không xứng bị tha thứ! 】

Thư Diệc An: "......"

Hành đi, lả lơi ong bướm liền lả lơi ong bướm lạc, người khác một hai phải như vậy tưởng, nàng lại có biện pháp nào đâu?

Cùng loại này lòng nghi ngờ sâu nặng người giải thích, đều là lãng phí thời gian, nàng thời gian quý giá đâu, nàng hiện tại không nghĩ lãng phí ở Tô Vẫn trên người.

BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ