Chương 31Lúc này bị thèm thân mình giả bản nhân dẫn theo rượu vang đỏ đi tới, Tô Vẫn vừa thấy nàng, liền vội không ngừng biểu hiện ra quan tâm bộ dáng, vì Thư Diệc An gắp đồ ăn, này ở không hiểu rõ người ngoài trong mắt, nhìn qua đảo thật là vừa ra ân ái tiết mục.
Chẳng qua, Thư Diệc An nhìn chính mình trong chén đồ ăn, có chút nỗi lòng phức tạp.
Nàng biết Tô Vẫn là cái diễn tinh, cũng vô pháp ngăn cản nàng diễn kịch, nhưng là, ngươi hoặc là liền không gắp đồ ăn, hoặc là liền khách khí tính mỗi nói đồ ăn kẹp một chiếc đũa, ngươi kẹp bốn đạo lưu bốn đạo tính cái quỷ gì?
Mấu chốt là, này bốn đạo đồ ăn đều không phải đặc biệt phù hợp nàng ăn uống, tất cả đều là Lâm Ca chọn lựa thực đơn, nàng tuy nói không kén ăn cũng có thể ăn, nhưng Tô Vẫn như vậy hoàn mỹ tránh đi tinh chuẩn đáp án có phải hay không quá trùng hợp một chút?
Nàng suy nghĩ hai vị này còn không có cái gì giao thoa đâu, liền như vậy tâm hữu linh tê, về sau ở chung lâu rồi, sợ là cũng không cần phải nàng đi, nàng hiện tại có phải hay không liền có thể lanh lẹ mà lăn trở về nàng thế giới?
Có thể tưởng tượng là như vậy tưởng, Thư Diệc An tạm thời vẫn là có điểm luyến tiếc.
Mắt nhìn nàng kia chỉ cần lại càng cái mới nhất chương, lập tức liền có thể lấy tiền, nàng thế nào cũng đến kiếm một chút lại đi đi, bằng không bạch viết kia tam vạn nhiều tự, ăn nhiều mệt.
Thư Diệc An nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là từ bỏ cùng hệ thống thương lượng rời đi tâm tư, trước thả ở chỗ này cùng Tô Vẫn háo.
Nếu Tô Vẫn cho nàng gắp đồ ăn, kia nàng tất nhiên cũng muốn đáp lễ mới đúng.
Thông qua giữa trưa Lâm Ca một người thực đơn tới xem, có thể xác định ở khẩu vị phương diện, Tô Vẫn cũng cùng Lâm Ca không sai biệt lắm, đều ăn thanh đạm, nhưng nàng liền càng muốn vì Tô Vẫn kẹp cay độc đồ ăn, nàng không chỉ có gắp đồ ăn, còn ở đồ ăn thượng thả ớt cay, đối Tô Vẫn ngọt ngào cười nói: "Nghe sư phó nói, món này dùng chính là ma quỷ ớt cay, món cay Tứ Xuyên trung đại ca, ngươi bảo đảm thích."
Lâm Ca nhìn hai người cảm tình rất tốt bộ dáng, một ngữ chưa phát, yên lặng vì hai người đổ ly rượu vang đỏ, ngữ khí không rõ, "Nguyên lai Tô tổng thế nhưng thích khẩu vị nặng đồ ăn sao?"
Tô Vẫn căng da đầu, từng câu từng chữ từ kẽ răng bài trừ mấy chữ, "Nhưng, không phải sao."
Thư Diệc An còn ở mắt trông mong nhìn nàng, tuy rằng không nói chuyện, nhưng trong đó ý tứ lại rõ ràng bất quá.
Ăn a, ngươi chạy nhanh ăn a!
Lời nói đều nói thành như vậy, Tô Vẫn không thể không trương môi, nhai cũng không dám nhai, một ngụm nuốt xuống đi, cay đầy mặt đỏ bừng, vội uống lên một ly rượu vang đỏ.
Thư Diệc An lại hảo tâm vì nàng thịnh một chén nhiệt canh, "Tới, uống cái này!"
Nhiệt xứng cay, xem ta không làm chết ngươi.
Cũng may Tô Vẫn còn tính có điểm thường thức, cũng không tiếp thu nàng hảo ý, mà là hỏi Lâm Ca muốn một lọ thủy, biên muốn còn biên tìm lấy cớ nói: "Này so với ta bình thường ăn hương vị trọng khẩu chút, nhất thời còn có chút không thích ứng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...