.
.
.
Ngụy Vô Tiện tỉnh lại liền là hai ngày sau. Hắn chớp mắt nhìn trần nhà. Lâu rồi chưa có thấy kiến trúc này.
Hình như là phòng Giang Trừng. Xung quanh vẫn còn vẩn vương khí tức của Giang Trừng. Thơm đến Ngụy Vô Tiện thoải mái một trận.
Cửa phòng " kẹt " một tiếng mở ra. Kim Lăng vẻ mặt không dễ chịu dằn mạnh bát thuốc xuống.
" Uống thuốc!.....Hừ, nếu không phải ngoại tổ mẫu thấy ngươi đáng thương nên giữ ngươi lại thì bổn tông chủ đã đá ngươi bay khỏi địa phận Vân Mộng rồi ! "
Ngụy Vô Tiện nhăn mặt. Tiểu tử thối, tốt xấu gì Ngụy Vô Tiện cũng là đại cữu của hắn. Chờ Ngụy Vô Tiện khỏe lại xem có hảo hảo dạy dỗ tiểu tử này một trận không ?
Hắn khó khăn ngồi dậy, đem bát thuốc đắng ngắt kề bên miệng.
" A Lăng...!!! "
Chưa thấy mặt liền nghe thấy giọng Giang Trừng từ ngoài sân tiến tới.
Giang Trừng nắm tay Kim Lăng lắc qua lắc lại.
" A Lăng, Kim Khổng Tước không cho ta ăn kẹo đường. "
Nói xong còn làm bộ bĩu môi sắp khóc.
Kim Lăng đỡ chán, lão cha này rảnh rỗi không giúp hắn xử lý công vụ thì nên lăn qua một bên hẹn hò với nương đi, lại còn đi chọc ghẹo cữu cữu gây phiền cho hắn. Lão cha xấu xa!
" Cữu cữu, vậy ta sai người đi mua cho ngài. "
Giang Trừng phồng má lên ôm lấy cánh tay Kim Lăng.
" Muốn A Lăng mua cho ta..."
" Được được, ta liền đi mua cho ngài. "
Kim Lăng đi rồi còn Ngụy Vô Tiện? Hắn...sững sờ, Giang Trừng cũng sẽ có lúc như vậy sao? Là bán manh thôi cũng câu nhân như vậy?
Hắn nhìn đến bụng Giang Trừng có chút lớn lại đau lòng. Giang Trừng trước kia một bộ dáng cao ngạo. Giang Trừng hiện tại si ngốc ngay cả bản thân cũng không thể bảo vệ.
Đều tại hắn nói lời không giữ lời, đem Vân Mộng Song Kiệt hủy đi. Đem Giang Trừng thành ra cái dạng này. Thần trí bất minh đến cả Ngụy Vô Tiện cũng không nhận ra.
Ngụy Vô Tiện đưa tay sờ sờ lên bụng của Giang Trừng. Trong này...có cốt nhục của nhà họ Lam, không phải của hắn. Giang Trừng đem sáu năm ở Lam gia đổi lại đứa bé này, đổi lấy tự do.
Giang Trừng vốn đang nhìn theo Kim Lăng bị người ta chạm đến bụng liền có chút giật mình, nhảy lùi lại ôm lấy bụng.
" Ngươi....ngươi....ngươi sờ bảo bảo của ta làm gì? "
Ngụy Vô Tiện nhìn Giang Trừng ôm giữ bụng như sợ ai đoạt đi hài tử còn chưa thành hình trong bụng hắn. Ngụy Vô Tiện cười cười, cười đến chua xót.
Bảo bảo của nhà họ Lam, không phải của hắn, vĩnh viễn thứ ở trong bụng Giang Trừng không phải của hắn. Nhưng Giang Trừng là của hắn, phải là của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Bán Phiến Hoa Đào
FanfictionNguyên tác thuộc về @Thanh_Vu_1993, bắt đầu từ chưởng 24 trở đi do tôi viết Tên truyện: Bán Phiến Hoa Đào Pairing: All x Giang Trừng ( Ma Đạo Tổ Sư) Thể loại: Đam Mỹ Cảnh báo: Crackcanon, ai không thích vui lòng clickback. BÁN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO!