.
.
Lam Khải Nhân trong lòng như có lửa cháy. Giang Trừng cùng hài tử mà có làm sao hắn cũng không còn mặt mũi nhìn tổ tông Lam gia. Càng không có mặt mũi mà nhìn vợ chồng Giang Phong Miên.
" Hắn sao rồi?"
Y sư Cô Tô Lam Thị chẩn mạch, hai lông mày bạc khẽ nhíu lại.
" Hồi tông chủ, chủ mẫu cùng tiểu thiếu chủ đều không sao. Chỉ là...hơi bị thừa dinh dưỡng nên lúc sinh có lẽ sẽ hơi khó. "
Lúc đấy Lam Khải Nhân mới có thể thở nhẹ một chút.
Ngụy Vô Tiện nhận được thông chi của Lam Hi Thần trong lòng liền như đau nhói.
Hắn ngự kiếm không được, Ôn Ninh cũng không biết ngự kiếm, chỉ có thể nhờ vào Tiết Dương.
" Ngươi...nhanh chút!!!"
" Mẹ nó, đây là tốc độ nhanh nhất của Giáng Tai rồi. Ngươi còn hối nữa gia đây liền quăng ngươi xuống. "
Tiết Dương còn gấp hơn Ngụy Vô Tiện.
Bên dưới chỉ thấy kiếm quang xẹt qua một đường trên bầu trời. Nhiều người còn lầm tưởng ban ngày lại có lưu tinh.
.
.
.
" Lam tông chủ, ngài chăm sóc A Trừng nhà chúng ta cũng thực tốt đi. "
Tiết Dương nhếch khóe miệng nhìn đến đám người Lam gia sau đó hưng Lam Hi Thần mỉa mai.
Ngụy Vô Tiện đau lòng cùng giận dữ nhìn Lam Hi Thần. Sắc mặt Giang Trừng trắng bệch đến đau lòng.
.
.
.
______________________
.
.
.
"..... Hài tử......!"
Giang Trừng tỉnh lại đã là chuyện của ba ngày sau. Hắn nhìn thấy cái bụng mình còn nhô cao thì an tâm xoa nhẹ bảo bảo.
" Hài tử không sao? Vãn Ngâm cảm thấy thế nào rồi?"
Lam Hi Thần đỡ lấy lưng hắn. Đem Giang Trừng đỡ dậy. Giang Trừng mệt mỏi vô lực nằm trong lòng Lam Hi Thần, cũng không có bài xích mà đẩy hắn ra.
" Toàn thân đều đau....Ta không còn sức nữa rồi. "
Giang Trừng vùi mặt vào ngực Lam Hi Thần làm nũng. Mùi hương nhè nhẹ trên người Lam Hi Thần cũng thật dễ ngửi, thật thoải mái. Lam Hi Thần cũng bị Giang Trừng làm nũng làm cho hắn hình như đổ bệnh tim. Tim đập loạn nhịp.
" Lam Hi Thần, ngươi yêu ta không?"
Hắn tựa như nằm mộng. Ái nhân bên người, nằm tron lòng hắn, sát cạnh hắn.
" Lam Hi Thần "
" Lam Hi Thần... "
.
.
.
Lam Hi Thần bị lay tỉnh dậy.
Hắn ngơ ngác nhìn Giang Trừng. Cư nhiên lại là mộng. Mộng cũng thật chân thực đi. Giang Trừng thấy hắn rõ ràng có bệnh. Liền đã nằm mơ cái gì khiến hắn cười như tên ngốc. Tên Lam Hi Thần khẳng định là não hỏng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Bán Phiến Hoa Đào
FanfictionNguyên tác thuộc về @Thanh_Vu_1993, bắt đầu từ chưởng 24 trở đi do tôi viết Tên truyện: Bán Phiến Hoa Đào Pairing: All x Giang Trừng ( Ma Đạo Tổ Sư) Thể loại: Đam Mỹ Cảnh báo: Crackcanon, ai không thích vui lòng clickback. BÁN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO!