.
.
Giang Trừng đột nhiên nhìn sườn mặt Nhiếp Minh Quyết. Lại nghĩ một chút. Hắn độc thân lâu như vậy cũng không muốn thành gia lập thất ư? Mình cũng chỉ nhỏ hơn hắn " vài " tuổi.
" Nhiếp tông chủ?"
" Hửm?"
" Ngươi lớn tuổi như vậy, không định cưới tẩu tử cho Nhiếp Hoài Tang sao?"
Nhiếp Minh Quyết đen mặt, tròn mắt nhìn Giang Trừng. Thần thánh thiên địa ơi ra đây mà xem, người yêu chê hắn già này.
Nhiếp Minh Quyết ôm ngực đau lòng. Hắn ho khan một tiếng, quay đi hướng khác ấp úng.
" Ta chỉ sợ hắn không đồng ý!"
" Sao lại không? Ngươi đường đường là tông chủ một thế gia. Có cô nương nhà nào lại đi từ chối một mối tốt như vậy?"
Giang Trừng nhích lại gần huých vai Nhiếp Minh Quyết
" Cô nương đó...nàng đẹp không?"
Giang Trừng ngồi sát bên cạnh làm Nhiếp Minh Quyết có chút khẩn trương, thẳng lưng rụt cổ. Đây là lần đầu tiên Giang Trừng ngồi gần hắn như vậy.
Nhiếp Minh Quyết bị Giang Trừng làm cho tim đập thình thịch.
" ...người đó....người đó...."
" Người đó cái gì mà người đó, nam tử hán, nói dứt khoát lên một chút ta xem. "
Giang Trừng vỗ mạnh vào lưng hắn.
" Hắn...đẹp, rất đẹp!"
" Có thế chứ? Nàng là người ở đâu?"
Lỗ tai Nhiếp Minh Quyết đỏ ửng. Hắn ngại! Ơ, nhưng hắn thích Giang Trừng, Giang Trừng dù sao hiện tại cũng đã cùng Lam gia Song Bích hòa ly, hắn bây giờ độc thân, không bằng cùng hắn bày tỏ. Nếu Giang Trừng đồng ý, Nhiếp Minh Quyết chắc chắn sẽ tổ chức đám cưới lớn nhất tu chân giới từ trước đến nay. Còn nếu không...àii, chắc đến cơ hội nhìn thấy hắn lần nữa cũng không có.
" Người ta yêu....hắn đang ở bên cạnh ta."
Giang Trừng mở to đôi mắt hạnh nhìn Nhiếp Minh Quyết, sau đó ngó trước ngó sau. Chắc chắn xung quanh không có ai. Hắn càng ngồi sát lại bên cạnh Nhiếp Minh Quyết, nắm lấy cánh tay Nhiếp Minh Quyết.
" Ngươi...ngươi đừng dọa ta...! "
Nhiếp đại : (ʘᴗʘ)
Giang Trừng này...hẳn là sau khi tỉnh lại bị di chứng nên đầu óc chắc chắn có chút vấn đề rồi.
Cả người Nhiếp Minh Quyết căng cứng, đến thở mạnh cũng không dám.
" Ngươi tại sao phải khổ như vậy?! Nữ tử trong thiên hạ có bao nhiêu? Tại sao phải khổ tâm yêu một nữ quỷ chứ?"
Nhiếp Minh Quyết thật muốn xem xem rốt cuộc trong đầu Giang Trừng chứa thứ gì. Sao có thể ngốc đến mức không hiểu được lời hắn nói.
Quả nhiên, giống y như Ngụy Vô Tiện nói. Giang Trừng là tên đầu gỗ.
Nhiếp Minh Quyết xoa xoa mi tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Bán Phiến Hoa Đào
FanficNguyên tác thuộc về @Thanh_Vu_1993, bắt đầu từ chưởng 24 trở đi do tôi viết Tên truyện: Bán Phiến Hoa Đào Pairing: All x Giang Trừng ( Ma Đạo Tổ Sư) Thể loại: Đam Mỹ Cảnh báo: Crackcanon, ai không thích vui lòng clickback. BÁN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO!