Chương 10

1.3K 107 4
                                    

.

.

.

Lam Hi Thần đem trà kề đến bên miệng. Mấy sợi khói bốc lên, tan vào hư không. Trà này...không thơm bằng rượu. Hoặc là hắn uống rượu Vãn Ngâm ủ đã thành nghiện. Nếm vào thứ khác liền thấy nhạt miệng.

Cũng giống như Giang Vãn Ngâm, Lam Hi Thần một ngụm nuốt trọn hắn vào bụng. Ngon miệng đến nỗi không nỡ nhả. Người đó giống như á phù dung, thử qua một lần liền thành nghiện, mà Lam Hi Thần hiện tại...chính là con nghiện đói thuốc.

Hình như năm đó, sen nở thật nhiều, thiếu niên tử y chèo thuyền giữa đầm sen Vân Mộng tựa như mỹ cảnh. Đáng tiếc hắn lại không còn là tử y thiếu niên tại Vân Mộng năm đó. Lam Hi Thần cũng không còn là kẻ được người kêu hai tiếng " Lam Hoán ca ca " nữa. Những thứ này đều theo ái tình Giang Trừng dành cho hắn trong vô vọng chôn theo hết rồi.

Hắn liền đã quên ngày đó bản thân đem Giang Trừng và tam đệ xếp chung một chỗ. Hắn tự tâm cho rằng bản thân chính là yêu tam đệ. Còn Giang Trừng chính là như đệ đệ mà chiếu cố. Mà Giang Trừng lúc gả về Lam gia cũng không có muốn nhắc chuyện ấy. Giang Trừng lúc đấy thật ngoan. Hay là hắn đã không nhận ra trong mắt Giang Trừng từng ấy năm nhìn hắn có bao nhiêu bi thương cùng thống khổ.

" Huynh trưởng..."

Cửa cũng không khóa, Lam Vong Cơ cùng mùi đàn hương xen vào trong gió lẫn với mùi trúc tươi mát bên người Lam Hi Thần cùng với thoang thoảng mùi của Đào Hoa Tửu Giang Trừng ủ.

Lam Hi Thần xoa xoa mi tâm, hướng đệ đệ ở cửa gật đầu một cái, kêu hắn tiến vào.

Ngày đó thúc phụ kêu hắn cùng đệ đệ cưới chung một vợ là đáp ứng di nguyện của Giang tông chủ Giang Phong Miên và Ngụy Anh thay bọn họ chiếu cố Giang Trừng thật tốt. Giang Trừng trước kia cao ngạo cũng không biết như thế nào lại đồng ý gả cho hai bọn họ, đem bản thân thành chuyện bàn tán giữa Tu Chân giới này. Cũng thật tốt là bọn hắn lại khốn nạn đem Giang Trừng giày vò đến nát bét, vỡ vụn từng mảnh như thế này.

" Vong Cơ, đệ tìm ta có chuyện gì sao?"

" Huynh trưởng, Giang Vãn Ngâm...hắn hoài thai rồi!"

Lam Hi Thần nghe xong cũng chỉ cười cười. Hắn biết, hắn biết Giang Trừng có thai, hắn cũng biết bảo bảo của Giang Trừng là người Lam gia. Sờ cũng đều sờ rồi. Nhưng hiện tại Giang gia sẽ cho Lam gia bọn hắn nhận bảo bảo trở về? Ngu phu nhân khẳng định sẽ không lật tung Vân Thâm Bất Tri Xứ lên?

" Là Ngụy công tử nói à?"

" Không phải. "

Lam Hi Thần rót một chén trà cho Lam Vong Cơ rồi tự rót một chén. Chút liên trà còn xót lại từ tết Nguyên Tiêu lần trước Kim Lăng đem tới biếu thúc phụ bị Lam Hi Thần" mượn " về dùng. Hương trà như đánh mạnh vào khứu giác Lam Vong Cơ. Mùi này ngửi vào khiến hắn tựa như nhìn cả thấy cả Liên Hoa Ổ ngay trước mặt. Chả trách trà đem biếu thúc phụ đều bị huynh trưởng nẫng mất.

" Huynh trưởng, Vong Cơ muốn đối Giang Vãn Ngâm cùng đứa nhỏ phụ trách! "

" Vong Cơ..."

[All Trừng] Bán Phiến Hoa ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ