Chương 8

1.2K 120 0
                                    

.

.

Tại Vân Thâm Bất Tri Xứ sáng sớm đã thấy Ngụy Vô Tiện chậm rãi tiến vào Tĩnh Thất, cổ cầm của Lam Vong Cơ vẫn đều đặn vang lên, chỉ là không phải khúc Vấn Linh năm nào nữa. Ngụy Vô Tiện nhàn nhạt gõ nhẹ lên cửa. Mùi đàn hương hình như không thay đổi, vẩn nhẹ quanh mũi hắn. Lam Vong Cơ vẫn là yêu thích đàn hương như thế.

Lam Vong Cơ mở cửa liền có chút bất ngờ. Mặt hắn thế mà vẫn biểu tình bất biến đem vật gì đó giấu sau lưng. Ngụy Vô Tiện nhìn thấy dải tua rua tử sắc liền biết ngay là vật dù. Dù trong lòng không vui nhưng cũng miễn cưỡng cho qua. Nở một nụ cười xã giao.

" Tìm ngươi nói chuyện. "

Giọng Ngụy Vô Tiện lành lạnh, đem hai vò Thiên Tử Tiếu ra trước mặt Lam Vong Cơ. Hắn cũng không nói gì, chỉ nhích người cho Ngụy Vô Tiện bước vào phòng hắn.

Ngụy Vô Tiện rất nhanh liền mở một vò rượu, uống hết hơn phân nửa. Lam Vong Cơ im lặng nhìn hắn uống. Đưa tay cũng muốn mở vò rượu còn lại, bồi Ngụy Vô Tiện uống. Ngụy Vô Tiện ngửa cổ tu rượu, một tay đè lại tay của Lam Vong Cơ. Lam Vong Cơ cũng chỉ im lặng mà nhìn hắn. Ngụy Vô Tiện nhếch môi.

" Ngươi say rồi làm sao có thể bồi ta nói chuyện."

Ngụy Vô Tiện thanh âm không cứng không mềm nhưng lọt vào tai Lam Vong Cơ liền giống oán giận trách móc. Lam Vong Cơ nhìn vào mắt hắn, hình như là có chút xa lạ. Ngụy Vô Tiện đưa tay lau đi rượu tràn bên khóe môi.

"..."

" Những gì ngươi làm cho ta, ta rất đều cảm kích. "

"..."

Đôi mắt Ngụy Vô Tiện tựa như thật sâu, còn ân ẩn vài đường tơ máu. Hắn vân vê chuông bạc có trạm chữ " Anh " trong tay. Đột nhiên nghĩ đến Giang Trừng nhiều năm như vậy sống tại nơi này, tựa hồ như Giang Trừng ở nơi này chỉ là một sự tồn tại không đáng nhắc đến, tâm Ngụy Vô Tiện liền nhói lên một cái.

" Ân tình ta nợ ngươi, rất nhanh ta liền sẽ trả. Ta chỉ muốn hỏi ngươi đem Giang Trừng làm thế thân cho ta ngươi hẳn là vui đi."

Bầu không khí hình như dâng lên chút căng thẳng. Lam Vong Cơ hình như là ngẩn người một chút rồi mới hồi đáp Ngụy Vô Tiện là không có. Ngụy Vô Tiện cũng chỉ cười cười. Đem rượu nuốt một ngụm vào bụng.

" Giang Vãn Ngâm, hắn..."

"... Đa tạ ngươi lúc ta không ở đây đã chăm sóc Giang Trừng. Nhưng...sau này ngươi nghĩ cũng đừng nghĩ tìm đến hắn dây dưa nữa. "

Ngụy Vô Tiện đem lời của Lam Vong Cơ trực tiếp đánh gãy. Lam Vong Cơ đột nhiên nhớ đến ngày hỉ mấy năm về trước đem Giang Trừng cưới vào Lam gia. Hắn nhớ lại chính mình đem rượu giao bôi đổ xuống đất trước mặt Giang Trừng, Lam Vong Cơ nhớ lại nhìn thấy Giang Trừng ngày đó tháo mũ phượng ném xuống đất, mơ hồ nhìn thấy từ khóe mắt Tam Độc Thánh Thủ kiêu ngạo chảy ra một dòng nước mắt trong suốt. Mơ hồ thấy bản thân mặc hỉ phục ở Tĩnh Thất uống say còn gọi tên Ngụy Vô Tiện.

Ngụy Vô Tiện tiếp tục uống rượu.

" Vì cái gì hắn lại là thế thân của ta? Nếu biết Giang Trừng ở nơi này cực khổ...ngươi đừng đem ta trở về làm gì. "

[All Trừng] Bán Phiến Hoa ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ