Lam Hi Thần mỗi ngày đều đứng ở cửa Liên Hoa Ổ đợi. Còn Giang Trừng bởi vì trốn tránh Lam Hi Thần mà chạy đến Thanh Hà Nhiếp Thị.
Giang Trừng kêu Kim Lăng viết thư cho Nhiếp Hoài Tang tới đón hắn. Chưa tới nửa ngày Nhiếp Hoài Tang đã chạy đến. Càng làm Giang Trừng ngạc nhiên hơn là hắn ngự đao đến.
" Giang huynh, ta tới đón huynh "
" Không phải Nhiếp tông chủ nói sẽ đến đón ta sao? "
Giang Trừng nhìn khuôn mặt cười hề hề ngây ngốc của Nhiếp Hoài Tang đột nhiên cứng lại, giọng điệu ấp úng.
" Đại ca...hắn...chắc là đại ca đến sau rồi. Không bằng chúng ta đi trước, biết đâu trên đường lại gặp hắn? "
Nhiếp Hoài Tang mở quạt che mặt, lặng lẽ lau mồ hôi. Đại ca sớm đã bị hắn hạ dược an thần rồi. Muốn tỉnh? Đợi đến mai đi!
Giang Trừng nhìn Nhiếp Hoài Tang, khịt mũi một cái. Nhớ tới hồi đó đi học ở Vân Thâm Bất Tri Xứ, Nhiếp Hoài Tang đi học ba năm vẫn chưa tốt nghiệp, tu vi cũng tầm tầm...
Trình độ ngự đao của hắn...tin được không?
" Thôi, ta vẫn là nên đợi Nhiếp tông chủ tới. "
Đi với ngươi ta sợ một xác hai mạng.
" Giang huynh, huynh phải tin ta chứ?! "
Nhiếp Hoài Tang chỉ thiếu in năm chữ lớn " NHẤT ĐỊNH PHẢI TIN TA " lên mặt.
Giang Trừng vỗ vỗ cái bụng. Trong đầu nghĩ nghĩ. Vẫn là đợi Nhiếp Minh Quyết nửa ngày chưa thấy mặt hắn đâu. Nhưng nếu còn đợi nữa sẽ lại chạm mặt Lam Hi Thần nên Giang Trừng quyết định mạo hiểm. Đó là ngự đao chung với Nhiếp Hoài Tang.
.....
Quả nhiên, tin ai thì tin chứ đừng tin Nhiếp Hoài Tang có thể ngự đao tử tế. Cái tốc độ ngự đao như chó chạy ngoài đồng của hắn...
Nói tóm lại là Giang Trừng từ nay về sau sẽ không bao giờ ngự kiếm hay ngự đao chung với tên này một lần nào nữa. Đánh chết cũng không bao giờ.
Hai chân chỉ vừa mới tiếp đất, Giang Trừng đã đánh Nhiếp Hoài Tang mấy cái. Vừa đánh vừa chửi.
" Mẹ nhà ngươi Nhiếp Hoài Tang. Ngươi vội đi đầu thai hay sao hả? "
Giang Trừng không nén nổi giận. Hắn là sản phu. Hắn cần được yêu thương.
Một đứa nhỏ đáng yêu ôm chặt lấy hắn. Ngẩng đầu, chớp chớp đôi mắt to tròn đáng yêu nhìn hắn.
" Tỷ tỷ!! "
Là A Hạm.
" Ngươi tại sao ở đây? "
Trên người A Hạm mặc giáo phục của Thanh Hà Nhiếp thị. Tiểu cô nương giờ đã là môn sinh một gia tộc tộc lớn rồi. Làm gì còn giống nha đầu ngồi ở bậc cửa cùng hắn ăn hạt sen ngào đường?!
Chỉ là gặp qua một lần, nhưng dung mạo của Giang Trừng lúc đó quá mức mỹ lệ làm A Hạm nhớ mãi không quên.
" Nhà cũ có nhiều thứ đáng sợ lắm. Hoài Tang ca ca đưa mẹ con chúng ta về đây. Sư phụ đối xử với A Hạm rất tốt, còn dạy ta tu tiên. Bây giờ ta đã có thể ngự đao được rồi. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Bán Phiến Hoa Đào
FanfictionNguyên tác thuộc về @Thanh_Vu_1993, bắt đầu từ chưởng 24 trở đi do tôi viết Tên truyện: Bán Phiến Hoa Đào Pairing: All x Giang Trừng ( Ma Đạo Tổ Sư) Thể loại: Đam Mỹ Cảnh báo: Crackcanon, ai không thích vui lòng clickback. BÁN ĐÃ ĐƯỢC CẢNH BÁO!