Chương 111:
Thu phục được Caroll, Diệp Chi Châu dời ánh mắt đến Aude.
Bước đầu tiên điều tra tư liệu mất không tới hai tiếng, tin nhắn trả lời của Aude đã gửi tới, Diệp Chi Châu khá hài lòng với tốc độ này. Một tuần sau, Aude bí mật tới quân bộ Đế quốc, mật đàm với Clay hơn hai tiếng rồi trở về Liên Bang.
[Aude cùng vai chính tỷ lệ yêu nhau còn 50%, xin ký chủ không ngừng cố gắng.]
Diệp Chi Châu vẻ mặt chết lặng nhìn nhắc nhở hệ thống, thở dài trong lòng. Cậu không nên vì cảm thấy nhàm chán liền chạy tới chỗ giáo sư Bell chơi đùa, càng không nên cùng đối phương nói đến chuyện dung dịch cải tạo gen, lại càng không nên buột miệng nói ra chuyện cậu là người phát hiện ra Trùng tộc ký sinh...
"Không có thời gian cho cậu phát ngốc đâu!" Bell cầm một phần tiêu bản ném tới cho cậu, chọc chọc tư liệu cậu đang cầm, nghiêm túc nói: "Tri thức cơ sở của cậu quá yếu, phải nắm chặt thời gian, chúng ta không có nhiều để phung phí đâu!"
Từ đâu ra chúng ta hả? Cậu rõ ràng không có tham gia vào hạng mục công phá Trùng tộc ký sinh nhá! Yên lặng nuốt xuống câu phản bác, cậu cúi đầu thành thật đọc sách, sau đó vừa đọc vừa chọt hệ thống, điên cuồng sàng lọc tư liệu.
Giáo sư Bell và đoàn đội của ông ấy rất cấp lực, nhưng không đủ. Phương thức ký sinh của Trùng tộc căn bản là không có dấu vết để đi tìm, toàn bộ Đế quốc không biết có bao nhiêu Trùng tộc thẩm thấu vào, bọn họ trước mắt cũng không tìm ra được biện pháp nhanh chóng phân biệt Trùng tộc ký sinh. Hiện tại, manh mối cũng chỉ biết được là Trùng tộc không thể ký sinh lên người Alpha, con người sau khi bị ký sinh thì tin tức tố sẽ phán định là Alpha, cộng với tinh thần lực và thể chất của người bị ký sinh cũng tăng trong thời gian ngắn. Những manh mối này thoạt nhìn thì có vẻ là dùng được, nhưng thực chất chẳng có hữu dụng gì cả. Nếu không tìm ra được biện pháp nhanh chóng tìm Trùng tộc ký sinh, Đế quốc và Liên Bang vẫn khó khăn như cũ.
Cốt truyện bị cậu xới tung đã sắp nát, nhưng cậu vẫn chưa chết tâm, ý đồ muốn xới thêm ba bảy hai mốt lần nữa.
Gương nhỏ đột nhiên rung nhẹ trong túi cậu, sau đó nhẹ nhàng đưa tới một viên An Thần hoàn.
"Đang an ủi tao à?" Cậu buồn cười nhận lấy rồi nuốt xuống, bàn tay nhét trong túi áo sờ sờ nó: "Thật sự không trách mày! Trên mặt tinh thần, chúng ta là đồng bạn tốt đúng không?"
Gương nhỏ nhẹ nhàng búng búng ngón tay cậu, giống như muốn cọ cọ mấy cái vậy.
"Mày rất hữu dụng, đừng tự trách. Tư liệu cốt truyện tuy rằng có lỗ thủng, nhưng vẫn hữu dụng mà, mày chính là bàn tay vàng to đùng của tao rồi, vui vẻ lên đi." Cậu nói, lại nhẹ nhàng xoa xoa nó, cười: "Hơn nữa, hồn kỳ của Ned không phải là mày có giúp tao rút ra còn gì? Ít nhất còn có dược của mày nữa, nếu không chúng ta... Đúng rồi, là dược!" Cậu kích động đứng dậy, cầm gương nhỏ trong túi ra dùng sức hôn chụt một cái: "Thông Thiên, mày đúng là cứu tinh của tao! Trùng tộc khó đối phó như vậy, không phải là vì xác chúng vừa cứng vừa độc hay sao? Chỉ cần là trùng (sâu), không có khả năng là không có độc! Con người bị ký sinh khẳng định dù nhiều hay ít cũng bị dính một chút... Chúng ta rải một đám Cửa Thanh Vạn Lộ đan không phải là được rồi hay sao! Cũng không tin, đám người bị ký sinh đó không để lộ sơ hở. Cho dù Cửu Thanh Vạn Lộ đan không dùng được, còn có Giải Độc đan, Hoá Độc đan, muôn hình vạn trạng các loại đan dược lấy độc trị độc! Chúng ta nỗ lực tìm, khẳng định có thể tìm ra loại đan dược có thể ép Trùng tộc ra khỏi cơ thể người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM] Vai chính luôn muốn chơi NP
FantasyNguyên tác: Tổng hữu chủ giác vọng tưởng khai hậu cung Tác giả: Bất Hội Dạ Kỳ Nguồn: wikidich Thể loại: khoái xuyên, hệ thống, thoải mái văn, ngược nữ chủ nam chủ Tổng số chương: 169 chương chính văn + 1 chương phiên ngoại Blogspot: https://lamvuson...