Chương 026 - 030

2.3K 122 16
                                    

Chương 26:

Diệp Chi Châu quay đầu nhìn, có chút kinh ngạc với bộ dạng chật vật của Trương Hân Nhiên: "Sao cô lại ở đây?" Bãi đậu xe của Mộ Thiên cần có thẻ mới có thể ra vào, không phải nhân viên Mộ Thiên thì căn bản không vào được. Huống hồ, cậu và Âu Dương Chi đậu xe ở khu VIP, đường đi khác với khu thường, nữ chủ làm sao trốn qua được hai, ba chỗ kiểm tra mà vào đến đây?

"Diêu Thành, anh giúp em một chút đi, em biết hiện tại anh rất có tiền." Trương Hân Nhiên giãy dụa khiến đầu tóc tán loạn, trên quần dính vài vết bẩn rõ ràng: "Hoàng Đồ hiện tại muốn phong sát em, nơi nào cũng có phóng viên, em thật sự không có biện pháp. Nhìn tới chúng ta từng có tình cảm với nhau, anh giúp em một chút đi."

Âu Dương Chi vì xách theo quà cho người nhà nên xuống xe muộn một chút, thấy đột nhiên xuất hiện một cô gái xa lạ, liền bước đến đứng trước mặt Diệp Chi Châu, nói với hai bảo tiêu: "Gọi bảo an lại đây, đưa cô gái này ra ngoài, thuận tiện kiểm tra lại lối vào bãi đậu xe và camera tử tế."

"Âu Dương Chất?" Trương Hân Nhiên trợn to mắt, sau đó hai mắt sáng rực lên, càng kích động hơn: "Anh Âu Dương, tôi biết anh là ông chủ của Mộ Thiên. Lúc trước tôi tự ý đổi công ty là bị ép buộc, là do cha của Lưu Phỉ Phỉ cưỡng chế tôi, tôi nguyện ý trở về Mộ Thiên, xin hãy cho tôi một cơ hội."

Diệp Chi Châu nghe được trợn mắt há miệng, tính cách thiết lập của nữ chủ hình như bị nát quá mức, cậu suýt nữa nhận không ra rồi: "Cô Trương Hân Nhiên." Cố ý gọi tên cô ta thật rõ ràng, cậu vỗ vỗ vai Âu Dương Chi, chếch bước lên trước lộ ra thân hình, ra hiệu cho bảo tiêu thả người, hỏi: "Tôi có tiền và chuyện giúp cô thì có quan hệ gì? Hơn nữa chuyện đổi công ty chủ quản này, cô đã là người trưởng thành, cần phải chịu trách nhiệm cho những việc mình đã làm ra."

Trương Hân Nhiên không nghĩ đến cậu lại lạnh lùng như vậy, không khỏi sững sờ: "Chúng ta có tình cảm nhiều năm như vậy... Anh không phải luôn yêu thích tôi sao? Tôi hiện tại đồng ý cùng một chỗ với anh, anh giúp tôi một chút, chỉ cần chi đủ tiền bồi thường hợp đồng cho Hoàng Đồ là tôi được tự do, tôi có thể bắt đầu lại từ đầu. Chuyện lúc trước tôi có thể không so đo với anh, tôi nhất định sẽ..."

Càng nghe càng thái quá, trong lòng cậu cũng mơ hồ có chút suy đoán với lý do nữ chủ đột nhiên tìm cậu cầu viện, Diệp Chi Châu vội cắt đứt lời cô ta, vẻ mặt nghiêm túc nói rằng: "Cô Trương, tôi và cô mới quen biết từ đầu năm, dùng từ tình cảm nhiều năm có chút khoa trương, còn việc yêu thích cô... Tôi nghĩ cô Trương đây đã hiểu lầm tôi rồi, tôi đã có người yêu, xin cô Trương không nên nói những lời khiến người khác hiểu lầm như vậy." Nếu những lời này truyền vào tai Âu Dương Thuần, cậu cũng đừng nghĩ đến chuyện xuống được cái giường.

"Anh có người yêu?" Trương Hân Nhiên hét lên, giọng nói sắc nhọn đâm vào màng nhĩ người ta, tức giận trong lòng cô ta dâng lên, cơ thể phát run: "Không thể nào!" Đời trước Diêu Thành quả thật là phản bội cô ta, tất cả là vì lợi ích. Cô ta vẫn biết, vẫn luôn biết được, Diêu Thành vẫn yêu cô ta, chưa bao giờ thay đổi.

"Cô gái này." Âu Dương Chi lúc này lại bước lên chắn tầm nhìn của cô ta, khẽ nhíu mày, trong mắt mang theo vẻ không kiên nhẫn: "Xin cô hãy tự trọng." Người như thế này mà cũng dám mơ tưởng đến thím Hai và Tiểu Chất, thật không biết tự lượng sức mình.

[ĐM] Vai chính luôn muốn chơi NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ