Chương 016 - 020

13.7K 551 831
                                    

Thế giới thứ hai: Kim chủ, mau thả bé tiểu thịt tươi ra!

Chương 16:

Sau khi về nước năm thứ ba, trong tiệc sinh nhật của Vân Kha, Diệp Chi Châu đem người ấn trên giường, hung ác nói: "Nói mau, nhật ký của anh viết có phải là thật hay không? Anh cùng chị thật sự không có chuyện gì?"

Vân Kha ôn nhu nhìn người yêu càng ngày càng trở nên thành thục chói mắt, gật đầu: "Đương nhiên là thật. Nếu không anh việc gì phải đưa nhật ký cho em." Năm đó, hôn nhân của hắn và Đỗ Vân là hai người dựa theo thực tế mà thoả hiệp. Đỗ Vân cần một người chồng có thể giúp cô chèn ép những kẻ không an phận, mà hắn cũng biết rõ hôn nhân của mình không thể để bản thân lựa chọn, hơn nữa cùng Đỗ Vân lớn lên bên nhau từ nhỏ, tình cảm thân như anh em, liền đồng ý đoạn hôn nhân này. Hai người giống nhau, đều là người mạnh mẽ độc đoán, rất khó có thể yêu đối phương, ở chung với nhau càng giống như đồng bọn cùng hợp tác.

"Tiểu Dương, em vậy mà lại là mối tình đầu của anh đấy." Hắn nhấc tay sờ sờ hai má người yêu, ôn nhu trong mắt như muốn tràn ra ngoài.

Diệp Chi Châu đỏ mặt, ánh mắt dao động một chút. Cậu cúi đầu, lần đầu tiên chủ động hôn hắn, mạnh mẽ gặm một cái mới buông ra, uy hiếp: "Nếu sau này anh dám có lỗi với em, em liền cắt cái chân thứ ba của anh."

Nghe vậy, Vân Kha đầu tiên hơi ngẩn ra, sau đó đột ngột phát lực đem người đặt dưới thân, kích động hôn lên: "Vĩnh viễn cũng không có ngày đó."

Vân Kha không có nuốt lời, mãi đến khi đi đến cùng của đời này, lòng hắn vẫn vững vàng buộc trên người Diệp Chi Châu.

"Đáng tiếc không có đi sau em." Ông lão mái tóc trắng xoá yêu thương vuốt ve má người yêu, vẩy đi nước mắt của cậu, nỗ lực mỉm cười: "Đừng khóc, đời sau anh vẫn luôn chờ em." Nói xong bàn tay chậm rãi buông xuống, đôi mắt cả đời vẫn ôn nhu nhìn người yêu đóng chặt lại.

"Anh là tên lừa đảo." Diệp Chi Châu khóc giống như một đứa trẻ, dùng sức đánh hắn mấy cái: "Ở đâu ra mà đời sau, em cũng không biết đời sau em xuất hiện ở chỗ nào..."

Hệ thống đúng lúc bắn ra màn sáng: [Có tiến vào thế giới tiếp theo hay không?]

Cậu cắn răng nhịn xuống nước mắt, tỉ mỉ sửa sang lại cho người yêu, nằm bên cạnh hắn, nghiêng người rụt vào lòng hắn, chậm rãi nhắm mắt, điểm xác định.

...

Vừa mới mở mắt, một mùi hương cực kì thối liền xông vào mũi. Diệp Chi Châu nhăn mặt bịt mũi mình lại, bắt đầu đánh giá vị trí của mình hiện tại.

Đây là một phòng vệ sinh được quét tước vô cùng sạch sẽ, bồn tắm màu trắng, gạch lát nền màu nâu đất, bồn rửa mặt đặt cạnh bồn tắm, cũng là màu nâu giống gạch nền, trên bồn rửa mặt để không ít mỹ phẩm dưỡng da. Mà hiện tại cậu đang đứng trước bồn rửa mặt, bụng thì đau... Diệp Chi Châu vừa mới mất người yêu, còn chưa kịp tiếp tục thương tâm, liền bị mùi hương thối hoắc hun đến xây xẩm mặt mày.

Cậu chỉnh sửa lại vạt quần, chân có chút mềm nhũn đứng trước gương, quan sát thân thể mới của mình, bối rối: "Thông Thiên, cái mặt nổi đầy mụn đỏ trong gương này là tao sao? Lần trước là một thằng béo, lần này là thằng mặt mụn, mày thật ra rất có thành kiến với tao đúng không?"

[ĐM] Vai chính luôn muốn chơi NPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ