chương 75

2.5K 156 5
                                    

Jeon JungKook đã âm thầm dùng một năm qua để chuẩn bị cho hôn lễ, từ lên kế hoạch, sắp xếp trình tự, khách mời đến việc chọn và thiết kế nhà hàng, may đồ cưới...

Bất kỳ việc nào cũng do một tay anh tỉ mỉ sắp xếp. Kim Soo Ah từ đầu đến cuối không hề biết anh đã làm việc này, Jeon Eunhyuk là trợ thủ đắc lực của Jeon JungKook vì thế càng không dám hé răng nửa lời.

Jeon JungKook là người sống có quy tắc, chính vì vậy anh càng không cho phép hôn lễ của anh có bất kỳ sự cố nào. Anh muốn tạo cho Kim Soo Ah một hôn lễ hoàn mỹ nhất, một hôn lễ khiến cô phải khắc cốt ghi tâm.

Chiếc Aston Martin của anh sạch sẽ không tì vết, trước mui xe còn được anh tỉ mỉ treo kết hoa cưới. Chiếc xe dừng trước Kim gia, theo lễ nghi Jeon JungKook phải đứng bên ngoài đợi bên nhà gái ra tiếp lễ, anh mới được phép vào đưa Kim Soo Ah ra.

Kim Soo Ah ra quy định, chỉ một mình anh lái xe đến rước cô, không dẫn theo đám rễ phụ, vì cô muốn chỉ duy nhất anh là người đầu tiên nhìn thấy cô mặc đồ cưới bước ra ngoài.

Kim lão gia ngồi bên trong thư thả nhâm nhi một tách trà thơm lừng, chú Bong quản gia tức tốc chạy vào tốc báo.

"Lão gia, Jeon tiên sinh đã đến."

Kim lão gia bật cười rồi lại tiếp tục uống trà. Còn Jeon JungKook phải đứng ngoài sân nhẫn nại chờ đợi...

Trước cửa lớn sảnh chính buộc một sợi dây đen. Khi nào trưởng bối của Kim gia bước ra đích thân cắt dây đen đấy, Jeon JungKook mới được phép đi vào phòng đưa cô dâu của mình ra.

Kim Soo Ah ở bên trong phòng riêng mà căng thẳng đến mức tay chân lúng túng, cô đứng lên khỏi bàn trang điểm, đi vài bước rồi lại ngồi xuống chỗ ban đầu. Lee Su Yeon theo lời đã hứa trở về dự hôn lễ của người bạn thân nhất này.

Cô ấy cũng đã sinh con rồi, đứa bé cũng đã hơn một tuổi, nhưng do quá gấp rút mà Lee Su Yeon không tiện đưa con trai của cô cùng về nước.

Thấy Kim Soo Ah chẳng khác gì bà cô ngồi trên đống lửa, Su Yeon chậc lưỡi lắc đầu "Jeon phu nhân, cô ngồi xuống đợi một chút được không, đừng có ham được gả đi đến mức này chứ."

Kim Soo Ah không hơi đâu để ý tới mấy lời này của Lee Su Yeon, cô nhìn vào gương tỉ mỉ xem gương mặt mình rồi lại quay sang hỏi Lee Su Yeon.

"Cậu nhìn xem có phải chỗ này phấn bị lem rồi không? Còn chỗ này nữa, có phải hơi đậm quá không?"

Su Yeon thở dài mệt mỏi "Bà cô ơi, chỉ là vì cô căng thẳng quá thôi. Đừng nôn nóng."

"Không phải đâu, cậu nhìn xem, mình như vậy nếu lúc bước ra gặp JungKook thì không biết phản ứng của anh ấy thế nào đây? Anh ấy sẽ thích chứ? Lee Su Yeon cậu nói xem Jeon JungKook sẽ không đến phút cuối rồi hối hận mà hủy hôn lễ chứ?" Soo Ah liên tục quấy rầy Lee Su Yeon khiến cô ấy muốn nổ tung óc.

Ngay cả đến phút chín mươi mà cô ấy còn nghĩ đến việc Jeon JungKook sẽ hủy hôn lễ thì đủ biết tâm trạng Kim Soo Ah rối tung rối mù ra sao..

"Trời ơi...Cậu mà cũng biết sợ Jeon JungKook chê cậu xấu sao? Cậu đẹp lắm rồi, Soo Ah, mình muốn phát điên vì cậu mất, đừng có căng thẳng như vậy." Su Yeon bị cô khủng bố liền phát tiết mà quát lên, vừa giận vừa buồn cười.

YÊU EM NHIỀU HƠN HÔM QUA | JEON JUNGKOOK | HOÀNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ