Chương 3: Học Ăn Học Nói Học Gói Học Mở

1K 132 2
                                    

Sáng sớm, tia nắng đầu ngày len lõi qua lớp rèm lụa phủ nhẹ một lớp mỏng lên khuôn mặt nàng.

Vậy mà sự đụng chạm dịu dàng ấy đã quá đủ để khiến nàng tỉnh giấc.

Đôi mắt vàng óng như đôi ngọc Topaz lóe lên vài tia kì lạ, nàng khẽ chớp chớp mắt. Nàng nhìn quanh, vẫn cảnh cũ phòng cũ không thay đổi, vậy là nàng không có nằm mơ đi, nàng thực sự đã xuyên không!

Vươn vai làm vài động tác cơ bản, thân thể này thực yếu ớt, có muốn cũng chẳng làm được gì. Tuy cơ thể vẫn chuyển động theo nhịp nhưng đầu đã nổi lên vài toan tính. Tương lai về sau hãy còn dài...

Khi cơ thể đã bớt cứng, nàng bước đều đi vệ sinh thân thể. Làn nước mát làm nàng thư giản, nàng xoa xoa mặt ngây người.

Cô gái tóc vàng nâu lặng lẽ nhìn nàng. Đôi mắt ánh kim sắc sảo ánh lên nhìn tia tinh nghịch, hãy còn non nớt và ngây ngô. Màu tóc thực đẹp, uốn lượn như những con sóng lăn tăn, trôi hờ hững trên vai, vì chưa được chải chuốt mà hơi rối, ẩm ẩm bết lại vào nhau. Một vẻ đẹp ẩn sâu, như viên ngọc thô chưa được mài dũa.

Trước đó nàng đã bảo Cisse chuẩn bị bồn tắm. Mùi tinh dầu thoang thoảng trong làn nước trong vắt. Nàng bỏ váy, chuẩn bị tắm rửa nhưng bị những thứ nàng thấy lấy đi mất lực chú ý.

Trên cánh tay, vì bị tay áo làm khuất mất mà không thấy, lộ ra những vết bầm tím xanh ngang dọc khắp, chạy dài quá thân. Nếu nhìn kĩ, sẽ thấy vết thương chưa kịp khép miệng hay đã kết vảy ẩn hiện cạnh.

Ôi thân chủ... Giờ nàng đã rõ vì sao nàng xuyên tới đây. Kết thúc một cuộc sống ẩn nhẫn đau thương để bắt đầu ở một địa ngục tàn bạo khác. Đây hẳn là số mệnh của nàng đi?

Nghĩ đến đây, nàng không nén nổi tiếng thở dài.

Hoàn thành công việc tắm rửa vệ sinh được một lúc, con vật theo so sánh của nàng với sách hẳn là con gia tinh hiện ra, báo với nàng đã tới giờ ăn sáng.

Chết thật! Nàng không biết nhà ăn ở đâu! Nheo mày ngẫm nghĩ một lúc, nàng đáp:

"Được, ngươi mang cuốn sách này theo ta đến phòng ăn"

Nó có vẻ khó hiểu nhưng rất nhanh đã thét lên:

"Tuân lệnh cô chủ"

Nàng tinh nghịch nghĩ, với đại một cuốn thảo dược học là có thể lộ dốt, thật là tiện.

Gọi là theo ta chứ thực ra là theo ngươi. Suốt cả chặng đường, con gia tinh cứ khệ nệ ôm cuốn sách quá khổ vừa cố nán lại theo sau nàng. Mà nàng thì dễ dầu gì, nàng nào biết hướng đâu thế là cứ bước ngắn bước nhỏ, chậm rì rì cất bước. Nó đi ba bước đã phải nán đợi nàng một bước. Thấy tình cảnh thực tức cười, nàng nghênh gọi:

"Ngươi mau đi trước!"

Đúng như trong sách, gia tinh là nhóm sinh vật làm việc cho gia đình phù thủy giàu có. Nó chỉ được giải thoát khi người chủ nó ban cho nó một trang phục (áo, quần, vớ...)

Các gia tinh thường bị đối xử không công bằng trong nhà chủ, ăn mặc rách nát. Tuy nhiên phần lớn gia tinh thường hay tôn thờ nhà chủ. Chúng có thể phản đối mọi ý tưởng đào thoát gia đình đó.

[Đồng nhân Hp] NắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ