Trường Pháp thuật Mahoutokoro nằm trong một toà lâu đài được trang trí bằng những viên ngọc bích màu thịt cừu tọa lạc trên hòn đảo núi lửa Minami Iwo Jima – một nơi hẻo lánh và không có người ở.Lộng lẫy, lại kiều diễm như ngôi nhà cho búp bê. Đẹp tuyệt trần ai.
Alicia vuốt phần tóc thừa ra sau đầu, cười tự tin tiến vào trong.
Trước đó nàng đã nhận được thư, thật sự là một bất ngờ. Tuy biết vai vế mấy gia tộc lâu đời đồ sộ, nhưng việc máu nàng dính tới tận Xứ Sở Hoa Anh Đào xa xôi này, quả thực chưa từng nghĩ tới.
Khí hậu ở đây không giống Xứ Sở Sương Mù kì bí. Nếu ở đó, ngày ngày chờ đợi là lớp sương mai mát lành lạnh lẽo thì ở đây, chào đón nàng là những tia nắng hè ấm đến nao lòng.
Ở đây nếu đi chơi thì thật thích, nhưng thời gian không có nhiều, đành vậy.
Kiến trúc trường như một cung điện nguy nga nhưng không kém phần tinh tế. Một hoàng cung chỉ dành riêng cho vua chúa - ở đây là học sinh và các giáo viên cư ngụ. Trường cao bốn tầng, được lợp bằng thứ mái ngói đỏ nâu trang nhã, cong cong xa dần. Sương đêm hãy còn vương, tụ lại một đám khiến ngôi trường thêm mờ mờ ảo ảo. Nếu nhìn kĩ còn thất một chút ánh dương đỏ cam đang hoà với nền trời xanh biếc
Hôm nay nàng diện áo măng tô che kín cổ nhỏ kèm váy dài phủ khuất đôi chân, thêm thắt là áo nịt. Những hoa văn tinh tế được in chìm ẩn hiện dưới nắng. Tóc vàng nửa buộc nửa không thả hờ qua vai, nơ bướm theo gió đung đưa. Cặp mắt vàng kim phỉ thúy. Như một cô búp bê, lạc vào chốn xa. Trang phục có phần lạc quẻ lại thêm nhan sắc kiêu sa, đi đến đâu cũng rất nổi bật, thu hút rất nhiều ánh nhìn.
"Xin chào..."
Giọng lơ lớ Anh, nói nhỏ xíu, như muốn hoà vào đám đông nhưng với khoảng cách gần như thế, không nghe được cũng khó.
"Ồ, xin chào, bạn cần gì à?"(*)
* từ đây trở đi là tiếng Nhật
Nàng quay đầu nhìn lại, một cô bé cũng tầm tuổi là thứ nàng nghĩ đầu. Với mái tóc đen nhánh dài thướt tha và đôi mắt đen láy sáng ậng nước. Cô bé mang sắc đẹp điển hình của người châu Á.
Sau câu chào hỏi, nét ngạc nhiên in hằn lên mặt làm nó lúng túng. Rồi sau đó là nét rạng rỡ vui mừng. Tay chân bắt đầu run run lính quýnh và miệng thì lắp bắp.
"A... Cậu nói được tiếng Nhật! Thật tốt quá, tớ không rành tiếng Anh lắm..."
"Các cậu không hay học tiếng Anh?" Nàng tò mò.
"Ừm... Tớ may mắn hơn các bạn, được học đầy đủ cả. Nói thì chỉ tàm tạm, còn mấy bạn khác thì vẫn còn phải học ngữ pháp."
"Vậy à..." Bắt đầu nổi lên suy nghĩ, nhưng không được bao lâu, khi nhận ra cuộc trò chuyện dần đi vào ngõ cụt. Nàng gợi chuyện. "Thật thất lễ, tôi là Alicia Avery. Còn cậu?"
Như chết đuối vớ được phao. Cô bé rất nhanh đã đáp.
"T-Tớ là Hoshi Akira. Hân hạnh làm quen!"
Alicia nhướng mày, động tác tuy có phần lúng túng, nói năng lại lọng cọng nhưng với đôi mắt bao nhiêu năm quan sát này, câu nói cộng với cử chỉ vẫn toát lên chút thanh nhã. Thân phận của cô bé này, hẳn không tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Hp] Nắng
FanfictionNhạt nắng chiều về em nhớ anh Vi vu gió thổi lùa qua mành Cuốn nhẹ ngoài sân vài chiếc lá Lìa cành cũng vội bay đi nhanh - Nước Mắt Mùa Thu Tác giả: Colanne_ (dừa) Cp chính: Draco Malfoy x Alicia Avery | Ngạo mạn ngây thơ cường thế...