"Hừm..."Nàng khó khăn ngồi dậy, nhăn mặt dụi dụi mắt. Toàn thân ê ẩm mệt mỏi. Sau khi cố lết cái thân tàn này về thì cùng lũ nhóc lăn ra ngủ quên cả trời đất. Giờ là mấy giờ rồi?
"Accio đũa phép."
Cây đũa phép nhỏ xinh bay nhanh chóng bay lại, hờ, nàng đã tập hơi bị lâu để làm đấy. Tự cảm thấy phi thường may mắn, còn đường học tập của nàng thuận lợi đến khó tin. Nàng tập chú Vô Trượng có lẽ còn sớm hơn cả Độc Dược, đến giờ đã tạo ra được cả thuốc Đa Dịch nhưng chú thì chỉ chậm chạp nhích từng tí, và tệ hơn, đến bây giờ không có tiến triển. Câu chú đầu tiên nàng tập thạo là bùa Accio, và cũng là duy nhất, có thể thi triển nhưng có còn hơn không.
Ngẫm lại vài tháng trước, khi nhớ lại nguyên tác của Harry Potter thì đã ngay lập tức ấn tượng với tiềm năng diệu kì của chú Vô Trượng mà hồ hởi thử nghiệm. Đến tận bây giờ đã thu lại được trái ngọt.
Vòng lại một một vòng, nàng rất thích sử dụng các động tác và các góc tay khi thi triển một bùa Xem Giờ, vừa tao nhã lại vừa tiện lợi. Rất nhiều người vì phóng bừa góc tay đã phải trả giá đắt. Nàng không muốn là một trong đám biến số đó.
Cơ thể vì một bùa Accia-không-đũa-phép mà rút đi quá nửa ma lực. Hay thật.
Mấy con số sáng lập loè trong phòng tối, hiện ra một dãy số. 7 giờ 47 tối. Đã muộn thật muộn.
"Các cậu." Nàng nhìn qua đám nhóc đang ngủ dậy. Hễ còn trẻ con mà vứt hết phong phạm, đặt tay để chân loạn xạ, ôm vắt víu nhau mà ngủ, nhìn như một bầy koala.
"Muộn lắm rồi."
Alicia nói tiếp, tiếp tục sự nghiệp cao cả hiện tại. Gọi đò lũ nhóc dậy.
"Một... Chút nữa thôi..."
Một đứa nửa mơ nửa tỉnh nói.
Nàng liếc mắt nhìn qua, Theodore đã lồm cồm ngồi dậy từ khi nào, cậu ta dụi dụi mắt, bước từng bước chậm đến nhà vệ sinh.
"Đếm từ một đến ba. Không dậy ngay thì đừng trách tớ."
"1".
"2-"
"Hưmmm..."
Người nối tiếp Theodore-Draco rất nhanh đã bật dậy, mắt láo lia nhìn nàng, rồi lật đật ra khỏi giường.
"3."
Rồi nàng rút nhanh đũa phép, khẩu hình lập tức phóng một bùa Rictusempra lên đám còn nằm trên giường, hay nói trắng ra là Pansy, Gregory và Vincent.
"A ha ha ha!! T-Tha tớ Ali!" Pansy vừa cười vừa nói.
"Ha ha ha." 2 đứa còn lại thì không thể nói gì, trực tiếp cười sặc sụa.
Nàng vẫy đũa, tháo bỏ bùa chú.
"Nào, đã rất muộn rồi. Tớ vừa hỏi các chú, họ yêu cầu các cậu mau chóng trở về." Alicia vỗ tay thu hút chú ý, nhẹ nhàng nói.
"Tớ muốn ở đây thêm..." Draco làu bàu, lũ nhóc hiếm có không thừa dịp mà đều đồng loạt hùa theo.
"Ừ! Tụi tớ muốn ở đây. Cậu xin giúp tụi tớ đi!" Pansy la tớ, hào hứng nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng nhân Hp] Nắng
FanfictionNhạt nắng chiều về em nhớ anh Vi vu gió thổi lùa qua mành Cuốn nhẹ ngoài sân vài chiếc lá Lìa cành cũng vội bay đi nhanh - Nước Mắt Mùa Thu Tác giả: Colanne_ (dừa) Cp chính: Draco Malfoy x Alicia Avery | Ngạo mạn ngây thơ cường thế...