Chapter 9- Best Birthday and Valentines Gift Ever

2.5K 112 20
                                    


SARAH POV

Hindi ako pinatulog ng Halik na iyon, Pagpinipikit ko yung mga mata ko naalala ko kung paano nagdikit ang mga labi namen, mga halik na nagbigay liwanag sa aking isipan. Dahil sa nangyari napatunayan kong di ko kayang mawala si Tanch sa akin, di ko kayang makita na may magmamahal sa kanyang iba. Bukas na Bukas din Sasabihin ko na kay Tanch kung gaano ko sya kamahal, Siguro eto na yung best Birthday and Valentines gift na ibibigay ko sa kanya.

Maaga akong nagising kahit hindi ako nakatulog ng masyado. Nalaman ko kay abby na may duty si Tanch ngayon kaya aabangan ko nalang sya sa parking lot ng hospital. wala na kong pakialam kung hindi man to romantic ang mahalaga maamin ko sa kanya na Mahal ko sya.

*7pm Hospital Parking

Minessage ko si Tanch sinabi kong hinihintay ko sya dito sa parking lot.

From Tanch:
Palabas na ko.

Bigla akong kinabhan ng mabasa ko yung reply nya. mamaya maya pa nakita ko sya papalapit ng kotse ko binuksan ko iyon at agad syang pumasok.

I can't help myself looking at her for a momment, I realized I love everything about her, her nose, her lips when she smile, her laugh, her eyes her voice and her soft hands, Everything... I love Tanch.

Suddenly I found myself leaning to her and I attached our lips. Her lips Taste like the sweetest fruit in the world. I move closer making her lean the rest of the distance between us. I can feel her smile into it. A soft moans escapes from her lips That's why I decided to break the kiss

Sarah: I realize I'm the most stupid person in this world if I let you go. I love you Tanch
I wasn't looking for anything when I found you and It somehow made me question what I wanted, was I ready for love? But when you show me how unconditional love is I think this relationship is worth the risk.

Hindi na napigilan maiyak sa tuwa kasi eto yung mga salitang gusto nyang marinig mula kay sarah.

Tanch: Sarah, you know you'll never regret this I promise you, I will take care of your fragile heart. I love you too Sarah.

And then they kiss each other again, a kiss that is full of love and passion.

Tanch: This is the best Birthday Gift and Valentines gift ever my Love.
Love pakisampal nga ako baka nanaginip lang ako?

Sarah: Love hindi to panaginip( sabay hawak sa kamay ni Tanch) We will face the reality together.

Tanch: I love you

Sarah: I love you too

Tanch: lets go, ipapakilala kita sa parents ko.

Sarah: love, agad agad.

Tanch: oo, lets have dinner with them. nasa bahay sila. Don't worry they will like you.

We went to Tanch house, Tanch drove her car and I drove mine. Nasa kotse palang kakaibang kaba na yung nararamdaman ko. Kinakabahan ako sa pagharap ko sa parents nya. eto nanaman yung mga what ifs ko. Bahala na si batman.

Huminga muna ako ng malalim bago kame pumasok ni Tanch sa bahay nila, at nakita iyon ni Tancha wala syang ginawa kundi tawanan lang ako.

Tanch: Love ano ka ba, relax ok (sabay halik sa pisngi ko.)

Magkahawak kamay kami ng pumasok sa loob at dumeretso agad sa dinning kung nasaan ang parents nya

Tanch : Hi everyone! This is Sarah my girlfriend

The moment na marinig ko un kay Tanch para bang gusto kong magpalamon sa ilalim ng lupa.

Tanch: Love meet my Mom, My Dad, and my twin sister charlene and camille.

SERENDIPITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon