Chapter 20- FAMILY TIME

1.9K 77 10
                                    



Sarah: I'm here na,
Davi: Mamu ( lumapit at sabay halik kay sarah)
Sarah: did you miss me?
Davi: yes Mamu I miss you so much.
Sarah: and because of that I have something for you
Davi: a toy?
Sarah: yes it's a toy.
Davi: yehey.

Ito ang isa sa mga dahilan kung bakit excited na sya umuwe after flight. Nawawala kasi yung pagod niya pag nakikita niya ang makulit na si Davi. Nagiging makulay lalo ang relasyon nila ni Tanch dahil kay Davi, ngayon kasama na si Davi sa mga desisyon nila sa buhay.

Masaya siya at tama ang desisyon niya na pasukin ang ganitong mundo kasama si Tanch, Alam niya minsan nasasaktan niya si tanch ng hindi sinasadya, kaya kailangan niyang bumawi dito.

Naisipan niyang Itext si Tanch dahil miss na miss na niya ito kahit isang araw lang silang hindi nagkita.

To LoveLove❤️
Love nasa bahay na ko, Uwe po ng maaga, I miss you na kasi, I love you.

From LoveLove❤️
I miss you too love, you complete my tiring day with your message. I love too

To LoveLove❤️
Love rest din ha, ayaw ko pong napapagod ka. I will give you free massage later.

From LoveLove❤️
wow I love it, I'm so excited for the massage. sge na love check ko na ung mga patient, see you later I love you.

To LoveLove❤️
I love you too.

Kinagabihan late ng nakauwe si Tanch dahil may tinapos pa syang pasyente, dumretso siya sa kwarto nila, naabutan niya si sarah pinapatulog si davi.

Tanch: hi love (sabay halik kay sarah) sorry ha , may tinapos lang ako pasyente. tulog na yan? ( sabay silip sa anak)

Sarah, yes love tulog na, ligo ka na, ipapainit ko yung food

Sabay silang kumain, hinintay kasi ni sarah si Tanch makauwe para sabay silang kumain. Kitang kita niya ang pagod at antok sa mga mata ni Tanch. Kaya naman pagkatapos kumain inaya na niya itong umakyat.

Sarah: Love dapa ka na imamassage kita

Tanch: thanks love kailangan ko talaga ngayon yan.

Nagsisimula pa lang si sarah ng mapansin niyang nakatulog na si Tanch, Napangiti nalang siya sa nangyari. Pinagmasdan niya muna sandali si Tanch bago siya tumabi dito.

Kinabukasan nagising si sarah dahil sa mga halik ni Tanch.

Tanch: Love gising na, di ba ngayon tayo uuwe ng batangas,

Sarah: wala ka bang pasok love?

Tanch: wala kaya gising na punta na tayo sa batangas.

Sarah: kiss mo muna ako 100 kiss.

Tanch: 100 kiss pala ha, davi come here Mamu wants 100 kiss , davi attack

Pinaulanan nila ng halik si sarah sa ibat ibang parte ng katawan nito,

Sarah: love , davi tama, nakikiliti ako, hahahahahaha

Tanch: ginusto no yan. hahahaha

Habang busy si davi sa paghalik sa kamay ni sarah, pasimple nmang hinalikan ni Tanch sa labi si sarah.

Sarah: hmmmm. love yung bata.

Tanch: hindi nman niya nakita e.

Davi: Mommy finish na. we made 100 kiss
to mamu

Tanch: good job baby.

Sarah: kayong dalawa talaga. tara ng maligo at puro laway niyo na kong dalawa.

Tanch: sabay tayo love.

SERENDIPITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon