CHAPTER 26-WELL SPENT VACATION

1.9K 69 12
                                    


"Fall in love with someone who puts their head on your chest just to hear your heart beat"

SARAH's POV

Gaya ng dati ako pa rin yung unang nagigising sa amin dalawa, Nakahiga pa din siya sa dibdib ko, gustong gusto niya kasing pinapakinggan ung tibok ng puso ko.
She always do that. I can't help my self to stare at her. I just staring the beauty of my love and I can feel the warmth of her breathing, I can stare at her forever, I can wake up to this forever. I just love this angel sleeping next to me, Everytime I see her all the worries and fears are gone away.
I will never get tired of loving this girl,

Sarah: Love... ( bulong ko sa kanya)

Tanch: hmmmmm

Sarah: How was your sleep love?

Tanch: It's wonderful love,, uhmmm. teka natulog ka ba or tinitigan mo lang akong magdamag.

Sarah: I Just can't help but to stared at you the whole night.

Tanch: Love, my flight pa tayo mamaya diba. You need some rest.

Sarah: I'm ok love, what do you want for breakfast?

Tanch: let me cook for you, stay here and I'll cook.

Today yung flight namen going to Batanes, I'll ask camile kasi kung ano pang lugar ang gustong puntahan ng ate niya, nalaman kong dream pala ni Tanch na pumunta ng Batanes, so I booked a vacation there, just the two of us. Buti nalang dumating yung parents niya from cebu, para bantayan si Davi, busy din kasi si James sa project na hawak niya. Everything is settled, kaya excited na kong masolo si Tanch.

After eating Breakfast nagpaalam na kame sa parents niya at kay Davi, Kailangan pa namin kasing pumunta ng clark kasi dun yung chartered flight papuntang Batanes,

Ako pa rin ang nagpumilit na magdrive, kasi alam kong napagod siya kagabi.

As usual na stuck kame sa traffic, napansin ko nalang nakatulog na siya. Nang makarating kame sa Nlex I drove fast , I love the speed matagal tagal na din akong hindi nakapagdrive ng malayo. Kaya sandali lang nakarating na kame sa clark, I parked the car sa parked and pay ng airport. Tulog pa din siya wala siyang kamalay malay na nadun na kame, kaya ginising ko na siya.

Sarah: Love, we're here na po

Tanch: what? Love parang katutulog ko lang tapos nandito na tayo agad, Don't tell me pinalipad mo nanaman ung sasakyan.

Sarah: binilisan ko talaga nung nakatulog ka na.

Tanch: naku sarah!!! buti hindi tayo naaksidente, at buti nalang tulog ako kundi lagot ka sa akin! wag mo na yan uulitin ha kundi isusumbong kita kay lomi.

Sarah: I promise to be careful. at lagi naman akong careful ha.

Tanch: Let's go na love excite na ko, hindi pa ko nakakapunta sa batanes

We took took a chartered plane from clark going to Batanes, we arrived after 1 Hour and 40 minutes we landed at Basco, Batanes, Dinala muna namin yung mga gamit namin sa lodge kung saan kame magsstay. Tapos gumala na kame, hawak hawak ko ung kamay niya habang naglalakad kami. Her eyes widened sa view na nakikita niya, her smile was priceless.

SERENDIPITYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon