I once fell so in love with you
i fell so deep with all my heart
i thought no matter what I do
i will give anything for younever thought you'd ever leave me
not even in my wildest dreams
I don't know what to feel or do
now i wish i never met youyeah now you're gone
and honestly
your love for her is all I see
and every time it's killing medon't ever come back to me again
trying to forget you the best i can
it hurts too much to say
you threw us away
nothing that could make you staydon't ever miss me anymore
you gave up on us when you closed that door
I wish you all the best
thought you were my last
just please can you let me pretend.. to forgetohhh and now you're gone
yes honestly
your love for her is all I see
and every time it's killing medon't ever come back to me again
trying to forget you the best i can
it hurts too much to say
you threw us away
nothing that could make you staydon't ever miss me anymore
you gave up on us when you closed that door
I wish you all the best
thought you were my last
just please can you let me pretend.. to forget.SARAH's POV
Sabi nga sa lyrics ng kanta "Never thought you'd ever leave me" "Now I wish I never met you". Sana hindi ko nalang siya nakilala, Sana hindi nalang umulan ng araw na iyon para walang aksidenteng naganap, sana hindi ko nalang siya pinahiram ng jacket para hindi nalang kame nag usap ng gabing yun, Sana hindi nalang ako nagmilk tea para hindi ko na siya nakita ulit sana hindi nalang, kung masasaktan lang ako ng ganito, kung iiwan niya din ako. Ang bilis para sa kanyang talikuran ako, akala ko siya na yung LAST na mamahalin ko, mali pala , akala lang pala ang lahat. May pa soulmate pa siya before na parehas kami ng tibok ng puso pero lahat ng yun Joke lang pala.
Ang lungkot kasi nagcelebrate ako ng New year ng ganito at malayo pa sa pamilya ko. Mas pinili kong ituloy yung flight na iyon kasi gusto kong umalis, para matakasan yung sakit na nararamdaman ko. After that flight nagfile ako ng indefinite leave at nagpabook agad ako ng flight going to Australia, doon muna ako sa tita ko hanggang sa kaya ko na harapin ang lahat lahat.
Nasabi ko na din kila lomi na wala na kami ni Tanch, pero hindi ko sinabi yung totoong dahilan, ayokong magalit sila kay Tanch.
Yung una at pangalawang linggo nararamdaman ko pa din ung sakit, naalala ko pa din kung paano kami naghiwalay, hindi pa din nauubos yung luhang pumapatak sa mga mata ko.
Hanggang sa mabilis lumipas ang mga araw, febuary 14, araw na dapat icecebrate namin yung first anniversary namin pero wala e, wala na kaming icecebrate, hindi ko na din cenelebrate ang araw ng mga puso kasi. wala na kong puso durog na durog na.
Lumipas pa ang isang buwan, 2 months na simula ng maghiwalay kame, at kailangan ko na din bumalik ng Pilipinas kailangan ko na din bumalik sa trabaho. Ngayon mas nahahandle ko na yung emotions ko. I'll find strength in pain". walang araw na hindi ko siya naiisip. (Yes, )naiisip ko pa din siya, napapaginipan ayaw niyang mawala sa isip ko. Pero ano pang silbi nun kung wala na ang lahat, natatakot akong sumugal ulit, Napapaisip din ako kung paano kung nag usap kami ng mahinahon that time. kung pinakinggan namin yung mga paliwanag ng isa't isa ganito kaya kami ngayon, Yan yung laging tanong na nasa isipan ko.
Napasundo ako kay abby pag uwe ko ng pilipinas, It's nice to be back, The new sarah Garcia, pero may pagkamaropok pa din minsan e.
Abby: I miss you Sarah,
Sarah: Hindi ako umuwe dito para magdrama ha.
Abby: sorry na, ang tagal mo kasing nawala e.
Nakapagbonding kaming magkakaibigan including JP, but this time may bagong girlfriend na siya. I'm so Happy for him.
Kahit ayaw kong pag usapan si Tanch hindi maiiwasan mabanggit yung pangalan niya.
Nalaman ko kay abby na nagpupunta siya dito minsan sa condo para tanungin ako, miss na miss na daw kasi ako ni Davi. Bigla ulit akong nalungkot nadadamay yung bata sa aming dalawa. Hindi ko alam kung paanong bumawi sa bata ng hindi ko nakikita si Tanch.
After a year nakabili na ko ng Town house for myself, masarap din kasi minsan ispoiled ang sarili I'm start living on my own. Nagpakabusy na din ako sa paglipad.
Naging single ako for two years, sa loob ng two years na yun, ang dami kong narealize sa buhay, Na you should love yourself more than anyone else kasi in times of difficulties sarili mo lang ang matatakbuhan mo at the end of the day ikaw ang magdedesisyon sa buhay mo.
I admit napatawad ko na siya, nalaman kong hindi niya ginusto ung nangyari na lasing na lasing lang siya na planado lahat yun ni james . Ang tanging kasalanan niya lang ay, yung hindi ako pagkatiwalaan.Malaki na yung pinagbago niya ngayon, natupad na yung pangarap niyang maging isang neurosurgeon, naging hands on mom siya kay Davi. Siguro yun ung naging outcome ng break up namen naging strong kame both, at nag grow kame as individual.
Kung dumating man yung panahon na magkita ulit kame, masasabi ko na napatawad ko na siya, she's always been the Tanchellie na minahal ko, at hanggang ngayon nasa puso ko.
"SOMETIMES YOU FORGIVE PEOPLE , SIMPLY BECAUSE YOU STILL WANT THEM IN YOUR LIFE"
"IF WE LOVE, WE MUST LEARN TO FORGIVE"- Jennifer M.
A/N: Tama na muna, masyado ng masakit, bukas nalang yung side ni Tanch✌️☺️🥺
*credits sa owner ng photos
*Pretend to forget lyrics⭐️vote and comment☺️
BINABASA MO ANG
SERENDIPITY
Hayran Kurgu"The best love story is when you fall in love with the most unexpected person at the most unexpected time and the Best relationship are the ones you never saw coming"