Calex's POV:
Kinabukasan ay agad akong pumunta sa school while having this dark aura surrounded me. I know I'm mad at Saint, galit ako kahit mababaw lang ang rason.
I even have my definition at Saint.
Define Saint Zeles, Saint Zeles is a fuckin pest in my life, because of him I'm confuse! Fucking confuse. Saint ang pangalan pero demonyo naman ang ugali! Wala na siyang ibang ginawa kundi sirain ang buhay at araw ko, makita ko lang ang mukha niya sira na ang araw ko pero kung wala siya namimiss ko naman siya. Ewan ko lang ha? Siguro kape ang pina-inom ng nanay niya sa kanya, ang kapal ng apog eh hindi naman siya gwapo at lalong hindi siya maganda dahil hindi naman siya babae pero bakit lumalakas ang tibok ng puso ko pag nandiyan siya? Mas gwapo pa nga ako don, ewan ko lang kung anong nakita ng mga babae sa kanya at tinitilian siya! Saint is a fuckin asshole, hindi ko alam kung ano ang ginawa niya sa akin at nagkakaganito ako.
I'm walking towards the locker dahil alam ko na doon ko lang siya makikita. But I have a doubt dahil may pawalk-out siya kahapon.
"Hey Eggplant," Speaking of the devil! I turn around and see that fuckin smirk that is always on his face when his with me. Himala at nasa pathway siya ngayon. And why the hell he keep calling me a Eggplant?! Do I look like a fuckin Eggplant to him?!
My eyebrows meet " Why are you here bastard? Nandito ka na naman ba para sirain ang araw ko?" I stated kahit hinanap ko siya para kausapin.
He chuckled " You are cute when your mad eggy," The heck! Anong sinabi niya? Eggy?! This asshole gone mad.
"Can you leave me alone Saint?! Fuck your own life and don't pestered mine" I angrily said and mean it. Maybe my life would be peaceful pag wala si Saint.
"I don't want to fuck life eggy, I want to fuck you only" Nanlaki ang mata ko sa sinabi niya. Is he even serious?! I almost puke at the thoughts.
"You've gone mad asshole!" Tinalikuran ko siya at naglakad palayo. Damn! Diba kakausapin ko pa siya?
"One day I will make you mine Calex" I heard he shouted, good thing that no one is in the pathway because of the event.
"Dream on asshole" I whispered.
That will never be happened. But who I am kidding right? I think I'm fallen at Saint, and this damn feeling! Arghhh.
Tumigil ako sa paglalakad ng may kamay ang humawak sa bisig ko.
"Can I ask a question Calex? I just want to clarify some things." He said kaya hinarap ko siya, then I saw a sad face of Saint. The smirk that always plastered on his face is now gone and I'm not used to it.
"Spill it." I uttered
"Is Zebbiana your first love?" Nagulat ako sa tinanong niya. Pano niya nalaman?
"Yes." I honestly said. Nakita ko ang kalungkutan sa mga mata niya.
He laugh, but his laugh is full of sadness.
"You know what? I am not in the position to get hurt knowing your firtslove comeback..." Tumigil siya sandali at tumingin sa akin.
"Because you were not mine in the first place." He said and bitterly smile.
Tinalikuran ko siya at nagsimulang naglakad kasabay ang pagkirot ng puso ko.
Ilang araw ang nagdaan at iniiwasan ko si Saint, habang nagprapractice kami para sa music festival ay kinakausap ko lang siya pag kailangan. Even in school, kapag nakikita ko siya ay agad akong umiiwas. I even left Ate Reen's condo dahil alam iyon ni Saint. And it's hard, aaminin ko na nagugustuhan ko na si Saint and I think I even fallin very hard. But I won't let this feeling ruin me, I know this feeling will fade away and I will just wait for that time.
YOU ARE READING
BL Series 1: CalAint
RandomCalex life is once peaceful . He get what he wants, Girls?Check, Money?Check, Loving Family?Check, Friends?Check. Calex Ferer is perfect, well everyone said he is perfect. He is very handsome, sa sobrang gwapo niya nabihag niya ang masungit, tahimik...