Chapter 20

27 1 0
                                    

Calex's POV:

The ray of the sun approaches my eyes, it indicates that I should wake up.

Tiningnan ko ang katabi kong payapang natutulog. God! Nakaka-good mood pag ang mukha ni Saint ang bubungad sa umaga ko.

Napangiti ako sa posisyon niya, ang kamay at paa niya ay nakapulopot sa akin na parang isang tarsier, the only tarsier that made my heart beat become abnormal.

Nilipat ko ang tingin ko sa bintana ng kwarto namin. Nakiliti ako ng isiniksik ni Saint ang mukha niya sa balikat ko. Idinampi ko ang kamay ko sa pisngi niya habang tinatapiktapik ito ng mahina na parang nagpapatulog ng bata.

Nanlaki ang mata ko ng maramdaman ko ang kamay ni Saint--- and do you guys ever know where did his hand go? At my butt! Yes, my butt. And he even have the gutts to squeeze it.

"Saint!!" Sigaw ko. Ang gago nagtulog-tulogan lang, halata namang gising na siya dahil nakaangat ang gilid ng labi niya.

"What?" He said innocently while robbing his eyes.

"Get your fucking hands in my butt," I said as I turn my gaze at him.

"Oww, sorry. Your butt was fluffy--" Nagkasalubong ang kilay ko sa sinabi ni Saint, dahilan kung ba't naitulak ko siya. Agad din iyong gumawa ng maingay na tunog.

"Ouch-- You can just squeeze my butt too, why do you have to push me?" Angal niya.

"Shut up," I said and get up. Nakita ko ang pamimilipit niya, na guilty tuloy ako. Did I push him to hard?

Nilapitan ko siya at yumuko.

"Hey are you okay?" I ask but he did'nt response. Yinuko lang niya ang ulo niya habang ang kamay niya ay himas-himas niya sa pwet niya.

"Hey," sambit ko ulit. Itinangala niya ang ulo niya at niluwa roon ang tila malungkot na mukha ni Saint.

Itinayo ko siya at namewang lang siya sa harapan ko habang ang mukha niya ay itinagilid.

I sigh, "Ok, I'm sorry okay?" I said sincerely said and hug him.

Naramdaman ko namang ipinatong niya niya ang mukha niya sa balikat ko.

I feel his embrace, and felt the feeling of being safe under his embrace. He smell's good too.

"You really love sniffing me do you?" Nilayo ko kaunti ang mukha ko para makita ang mukha ni Saint without breaking our hug.

I nodded and smile.

"Bati na tayo?" Saad ko.

"No," he said and then his famous smirk came up. Uh-oh. That smirk means no good.

Nanlaki ang mata ko ng itinulak niya ako kama.

"H-hey, what are you doing?" I ask and gulp.

Holy cow! Why is he on top of me?

"Saint behave!" I shouted. He just say 'shhhhh'. Shit!

Now he is pinning my hands on the bed using his hand also.

"You can't get away from me now, my yin. It's time to pay your debt." He move his face closer to me. Maduduling na ata ako sa lapit ng mukha niya.

"A-ano bang utang ko sayo? Wala akong pera dito. Nandun sa cabinet kunin mo." Honest na sagot ko. Wala naman talaga akong pera dahil naka pantulog ako. Tsaka wala naman akong matandaan na nagkautang ako sa kanya. Bakit naman kasi ako uutang eh marami naman akong pera?

"It's not about money, my yin." Oh diba? Tama ako? Sa gwapong kong to, uutang lang? Teka bakit lumakas ang hangin eh nakasirado naman ang bintana? Anyways.

"Ano bang utang ko sayo?" Naiiritang tanong ko. Hindi ba siya nangangalay sa posisyon namin? Kasi ako 'OO'.

And then he pouted.

"Bakit ka nak-----" hindi ko na natapos ang sasabihin ko because his lips crash mine. I feel the whole world stop. I can't hear anything except the sounds of my beating heart that now is on race. Before, I used to believe that this is only in the novels and books, and now I am surprise that I feel the same feeling if the leading lady kiss by her leading man. I feel some butterfly in my stomach too.

Halos nanghina ako ng ihiniwalay ni Saint ang labi niya sa labi ko.

"Your debt is now paid." Hindi ako makasalita dahil hindi parin ako maka get-over sa nangyari.

"Your lips taste sweet." Nababaliw ba ako kung aaminin ko na gusto ko pa? I want more kiss. Damn!

Nagising ang diwa ko when Saint been kissing my whole face multiple times.

"The fuck?" Malutong na mura ko sa pinag-gagawa ni Saint. Actually, hindi naman talaga ako palamura pero kapag si Saint kasama ko ewan.

"Hey, why are you carrying me?" Tanong ko. Hindi ko kasi namalayan ang pagkarga niya sa akin. And this freaking awkward because he is carrying me in bridal style. Mabuti na lang at wala ang tatlong ugok dito.

"Because it's seems my kiss paralyzed you. Am I a good kisser?"

"Shut up! It's just a smack kiss. At saka ibaba mo nga ako, hindi naman ako balbado."

"You know yin? I'm good at everything and do you wanna know where I'm excellent at?" Saad niya habang bumababa siya.

"No, I'm not interested. Keep it yourself."
I lazily said.

He lays me at the sofa and he sit beside me.

"Ang harsh mo." He uttered. I lay down me head on his lap and think at some things while Saint's hand caress my hair.

Then a loud knock broke the sweet aura on us.

"Who is that fucking bastard that ruined our moments?!"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 06, 2020 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

BL Series 1: CalAintWhere stories live. Discover now