ENTRY 53

1 0 0
                                    

Taking pictures with you is my hobby, as a blogger kelangan lahat nai-momonitor naten. We're not scripted, what we do is all natural.

As the camera started filming, the victim shout and keep on asking some help.

"Good day viewers, live nanaman tayo alam kong gustong gusto niyo itong segment na ito!" Panimula ng kasintahan ko.

"But! This would be fun compare sa ibang live namin. Are you guys ready?" I ask.

Inihiga ng kasintahan ko ang babae habang ako naman ay inayos ang anggulo ng camera.

He started kissing her from head to toe and they did it.

The girl is crying like she's in pain. I get my knife and sit beside her.

"I know you enjoy hon, please take a rest and film me" I said.

Dinukot ko agad ang mata ng babae at kinain ng walang pag aalinlangan. Sumigaw ang kasintahan ko at nabitawan ang camera.

"Enjoy the scene hon?" I ask him.

"J-joy! Stop it!" Awat nito sa akin habang hinihila ako palayo sa kabit niya!!

Agad ko siyang hinarap at sinampal ng malakas, nakita kong dumugo ang labi at ilong nito dahil sa pag kakasampal ko.

"Hayop ka!" Saad ko at sinaksak ka-agad ang ulo niya.

"Akala niyo ba hindi ko malalaman ang relasyon niyo! Ha! Ate? Kapatid kita! Tapos jowa ko pa aahasin mo! Makati ka!" Saad ko, batid kong naririnig parin ng nanonood sa live namin ang sinasabi ko.

Sigurado akong maya maya lang ay may police na rito.

Sinindihan ko lahat ng gas stove rito, isinara lahat ng binata't pinto at binuhusan ng gas ang dalawang taong pinag katiwalaan ko.

Saktong parating ang mga police, sumabog ang nirentahan kong apartment para sa show ko.

"You're really good at this love" puri ng kababata ko, kapatid ng kasintahan ko.

Compilation Of Short StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon