ENTRY 82

3 0 0
                                    


WARNING: R18+

This story will absolutely contain violent and mature materials clearly not meant for younger audience. This story is not meant to glorify murders and violence. Please be advised that an open-mind is needes for this story.

Ang ano mang pag kakahalintulad ng kwentong ito sa inyong mga nabasang libro o tunay na pangyayari ay conincidental lamang. Walang kinalaman sa kahit na sino o ano ang mga scenario, kilala ko man o hindi.

This insanity will hunt you.

Read at your own risk!!!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

I wake up in the midnight when I heard people seems like planning something, the lights were off but i'm sure there are three man in front of our room's door, thank to my pretty instinct as a girl it never fails me.

As they open the door I sat up and stare at them like I am a lion ready to eat its prey, the man rashly point a gun on me. I stayed quite, no one speak– silence is everything you can hear. One of them starts walking towards my sister who is in deep sleep.

"Itaas mo ang kamay mo at wag gagalaw, umupo ka lang diyan at wag sumigaw kung ayaw mong masaktan kayo" saad nito habang lumalapit sa kapatid ko, so? sino tinakot mo? psh, sa kabila nito itinaas ko ang kamay ko.

"Subukan mo siyang hawakan, sasabog yang itlog mo" seryoso kong saad, dahilan para matawa silang tatlo kaya nagising ang kapatid ko, binuksan ng isa sakanila ang ilaw dahilan upang titigan sila ng kapatid ko, pag tapos ay natulog itong muli.

"Jusko putangina" hindi ko mapigil ang sarili kong mag react sa kaengotan niya, di alintana ang mga baril na nakatutok sa'min.

"Antalas ng bibig" kumento ng isa habang nakatutok ang baril sa'kin.

"Pake mo ba?" giit ko't inirapan siya, natawa lamang sila sa pag mamaldita ko, di man lang napansin na nakuha ko na ang kutsilyo sa drawer ng bedside table ko.

Lumapit ang isa sa akin at hinawakan ako sa pisngi pababa sa aking leeg bago pa ito makarating sa kung saan, hindi ko napigilan ang kiliti kaya natawa ako dahilan para magising na talaga ang kapatid ko. Nagulat ito sa nakita at hindi na gumalaw sa kaniyang pag kakaupo.

"Ang cliche ng tanong ko, pero anong gusto niyo?" tanong ko sa lalaking nakaupo sa harapan ko, jusko alam kong maganda ako pero wag kang ganyan makatitig, baka madukot ko mata mo, bulong ko sa isipan ko.

"Ang weird mo" komento lamang nito, bakas dito na bata bata lamang siya, sa pananalita at postura nito tiyak kong nasa dalawamput isa pa lamang siya. Gwapo kaya to? Sige Sisa landian mo pa.

"Why not let's settle this in a win-win out come?" saad ko at sinimulan ang pang haharot dito, katulad ng pag lalaro ng daliri ko sa leeg niya at pag kagat ng labi ko.

It's a good thing that I'd study psychology, mas mapapadali sakin ang manipulahin sila at intindihin ang titigan at kilos nila. Agad na inihagis ko ang unan sa lalaking nag tangkang hawakan ang kapatid ko na hanggang ngayon ay tulala at ay kaunting namumuong luha na, wala rin namang silbe kung mag sisisigaw kami dahil sound proof ang kwarto namin, malay ko sa mga punyetang to pano nakapasok.

"Let my sister escape through the windows and i'll do the things that might entertain y'all" muli kong usal at tinitigan sila isa-isa, "Don't worry, nakikinig yan sa'kin pag sinabi kong wag tatawag ng pulis o ng tulong, makikinig yan" sinusubukan ko silang kumbinsihin pero tanga lang ang susunod sa gusto kong mangyare.

"Tingin mo tanga kami para sumunod?" saad ng lalaking nakapulang bonet. Infairness ha, mukhang matalino ka kaso mukha lang.

"Okay chill, let my sister sleep inside the cabinet so she wouldn't see any hilarious thing that i'll do to you" sa sinabi kong yon nag katinginan muna sila, twat what an idiot people papayag na agad sila? tatanga naman.

Agad nilang hinawakan ang kapatid ko at ipinasok sa cabinet, ako naman ay nag pony ng dalawa at kinapalan ang liptint. How can I be so calm even our lives is at stake? well easy I am not Sisa if I would be afraid. I've watched, read and write to many gore and murders, wala namang pinagkaiba bukod sa nangyayare na sa totoong buhay.

"Sabay sabay kayo? well pabor sakin 'yon dahil mas mabilis akong matatapos at hindi na ako masyadong mapapagod pa" komento ko nang mapansing kong nakatitig sila sa akin, nakasuot nalang ako ng shorts at sports bra, okay hindi ako flat chested so believe me pati aso titingin dito.

"Little boy first, huli na kayo labas" saad ng lalaking kanina pa hawak ang bewang ko. Lumabas ang dalawa kaya tumayo ako at inilock ang pintuan. Itinabi nito ang kaniyang baril sa bedside table at agad na nag hubad ng damit. 12:56 am, this won't take too long.

"Nah ah, don't be too fast hawak ko ang oras" giit ko at agad na ibinusal ang panyo sa kaniyang bibig.

"Just in case you moan from pleasure" saad ko't sinimulan ang dapat simulan, I unbuckle his belt and held his manhood. Itinali ko ang sinturon sa kamay niya at dinahilang ayokong pinakekealaman ako sa trabaho ko.

See this is the advantage of being a girl, and disadvantage for boys, they cannot control their hormones like how girls does. It would take a long time before they would have an idean that the girl is  threat to them.

I started playing his twin and spit on it, I can feel he's too aroused that he can't even feel the knife in his eggs. Before he could open her eyes, I sliced it all with the balls, "shhh does it  feels good?" saad ko katamtaman ang lakas upang marinig ng kasamahan nito sa labas, narinig ko pa silang nag tawanan.

I squeeze his nipples and slit his throat. Binuksan ko ang cabinet at agad na tinakpan ang mata ng kapatid ko, iminuwestra ko siya sa bintana at inutusang tumakbo papuntang baranggay at humingi ng tulong, kung maaari ay tumawag na ng mga pulis, dahan dahan itong umakyat sa bubong, sinusubkang hindi makagawa ng kahit na anong ingay at nag tagumpay naman ito.

Iniabot ko ang panyo sa gilid ng pinto at sinabing ipantakip sa mata ng susunod upang maging exciting ang magaganap,"Ikaw na Khairro, ako pang last papagurin ko, pag tapos ay tatapusin na naten sila" dinig kong saad ng isa, nang pumasok ang isa na nag ngangalang Khairro ay nakatakip na nga ito tinanong pa kung bakit ang tahimik, ang sabi ko'y nakatulog sa sarap at pagod ang kaniyang kasama dahilan upang mapangiti siya.

Katulad nang nauna, ginawa ko ang bagay na mag papaligaya sa huling oras niya ngunit ang ingay nito kaya agad kong inilipat sa bibig niya ang busal ng lalaking kasama niya na wala nang buhay. I had to make this slowly to make sure after neto andito na ang mga pulis, I suck his twin no matter how stinks it is. 1:25 am, fee more minutes Sisa.

"Yes moan for me baby" saad ko at agad na inalis ang busal sa bibig niya at isinaksak ang isang katutak na maliliit na pako, antagal ng pulis kaya naisip kong itusok sa tyan niya ang natitirang pako. Buhay pa ito ngunit nag hihingalo na, did I mention na andaming kalawang nung mga pako? yeah.

Saktong dumating ang pulis ay binuksan ko ang cabinet upang mag bihis, ginulo ko ang buhok ko at sinugatan ang sarili, nag buhos din ako ng kaunting tubig at nag simulang umiyak, binuksan ko ang pinto kasabay ng pag pasok ng mga pulis sa gate ay pumasok nang dirediretso ang lalaki, lingid sa kaalaman na may matulis na wire ang nakasabit sapat upang mabulag ito kapag tumama sa mata niya. At gaya ng inaasahan ko, nag sisisugaw ito sa sakit dahilan upang bumukas lahat ng ilaw at magising sila mama, 2:53 am. Angas mo Sisa shet.

Nang marinig ko ang hakbang ng mga pulis sinimulan ko na ang mag wala at mag sisisigaw, iiyak tapos tatawa. Imbis na makulong ay sa mental ako idinala, hindi ko alam kung tinanggap nilang self defense o inakala talaga nilang baliw ako. But it's been a year since I started killing, and now makakalabas na'ko.

Sure this knife of mine wants some blood again, be my buddy?

~SiSa

Compilation Of Short StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon