Entry 76

1 0 0
                                    

"Tumayo ka nga ng maayos, naiirita ako sayo." Galit kong sigaw sa isang empleyado ko. Umagang umaga ang tamlay niya tumayo tss.

"Pasensya na po, eto na po ang kape niyo." Magalang na sagot nito, akmang lalabas na'to nang ihagis ko ang tasa sakaniya.

"Maam? Masakit po" daing nito.

Hindi na ako sumagot at agad siyang ginilitan sa leeg gamit ang piraso ng bubog mula sa tasa. Hindi nako nagdalawang isip pa't agad kong sinipsip ang lumalabas na dugo.

"This tastes good than coffee for a morning drink" saad ko di alintana ang pag katok ng kung sino man sa pintuan.

Itinali ko ang paa nito at ibinitin siya sa kisame, buti nalang talaga't si papa ang nag isip ng disenyo nitong office ko. Nilakihan ko ang hiwa sa leeg ng secretary ko at itinapat ang isang malaking jar upang masalo ang lahat ng dugo.

"Maam okay lang po ba kayo dyan sa loob? May narinig po kase kaming kumalabog." Tanong ng isa sa mga staff.

"Yes I am fine, nahulog ko lang yung tasa but my secretart is working on it." Nakangising saad ko habang tinititigan ang secretary ko.

"No wonder why my husband liked you, you taste so good." Saad ko at walang pakundangan na hiniwa ang tyan niya gamit ang cutter dahilan upang lumitaw ang laman loob niya.

"I fucking hate parties, specially third party."

Compilation Of Short StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon