Part 2
It's me again, Elianna. I really enjoy killing those three idiots psh. After a month may naging boyfriend ako, super ideal boyfriend to be exact he accepts me kahit na may kabaliwan akong nagawa noon. His name is Shun, Shun Kim.
"M-mahal, ughh fuvk! S-shit!" Ungol ko dahil talagang pinag iigihan niya ang trabaho niya.
__________________________________
Pagka-tapos ng gabing 'yon hindi na siya nag pakita sa akin. Ilang text, chats at calls na ang ginawa ko but still I got no response.
So I decided to go on his condo, hindi ako makapaniwala sa nakita ko. Ginagawa niya sa ibang tao 'yong bagay na ginawa niya sa akin noong gabing huli naming pag kikita.
Kita ang gulat sa kanilang mata, ngunit alam kong doble ang gulat ko. Hindi kase babae ang kasama nito, lalake at mad nakakagulat dahil ang kuya ko pa. Si Kuya Kyle, na naging takbuhan ko kapag mag aaway kami at naging taguan ko noong hinanap ako ng mga pulis.
Ibinagsak ko ang pinto saka pinatay ang ilaw, sakto namang dala ko ang baseball bat ko dahil nag laro kami kanina. Sanay ang mata ko sa dilim kaya kita ko kung paano sila kumilos at mag tago.
Inuna ko si kuya Kyle, hinampas ko ng baseball bat ang cabinet na pinag tataguan niya at tiniyak na hindi na ito humihinga. Kasunod ay ang pag lock ko sa pintuan ng banyo mula sa labas dahil nandoon ang boyfriend ko.
Sinindi ko ang ilaw at inilabas si kuya, inuna kong alisin ang alaga niyang tigas na tigas pa rin. Kasunod ay ang paborito ko, ang mata! Nginuya ko ito ng parang bubble gum habang sinasaksak ng paulit ulit ang mukha niya.
Ipinasok ko sa bibig niya ng paulit ulit ang kaniyang ari. Pag tapos ay kutsilyo sa kaniya puwetan, madalas ko kase siyang makitang ganito ang ginagawa kasama ng iba't ibang lalake.
Binuksan ko ang tyan niya at itinabi ang laman loob para may makain ako, uminom muna ako ng dugo niya bago ko buksan ang banyo.
Pag bukas ko nakita kong nanginginig si Shun, pinukpok ko ng bat ang paa niya hanggang sa mag kalasog lasog ito.
"Let me give you a pleasure!" Naka-ngiting saad ko at isinubo ang ari niya.
Lick,
Suck
Then bite, nginuya ko iyon kaya dinig ko ang palahaw niya't ramdam ang pag sabunot niya. Kaagad kong pinukpok ang ulo niya hanggang sa sumabog ito at lumabas ang utak.
Kumuha ako ng konti at kinain, hinila ko siya palabas at tinabi kay kuya Kyle. Pinag hahampas ko lang sila hanggang sa mag kalasog lasog ang katawan at di na makilala. Nakakatuwa dahil napuno ako ng dugo't laman nila habang dinig na dinig ko ang pag lagutok ng buto nila.
BINABASA MO ANG
Compilation Of Short Stories
RandomEvery story has its own insanity, Every letter has its own madness, Careful for it might happen, My pen will bleed to write your destiny.