C6

8 2 2
                                    

Anastasia's
   It's been a month since our first kiss and nadagdagan pa yon ng nadagdagan. Phaxton become clingy and possessive towards me and I keep falling for him. Yes, I already love him pero I don't know when to say sakanya. Natatakot ako na baka hindi nya yon masuklian o baka kaibigan lang turing nya sakin. Hindi naghahalikan ang magkaibigan bruhita, ani ng boses sa aking utak. Napailing nalang ako. Siguro sasabihin ko nalang sakanya pag umamin na sya sakin o pag nakilala ko na sya.

"Hey." Narinig ko na tawag sakin ni Phaxton. Napalingon ako sa boses na pinanggalingan. Ngumiti ako sakanya kapagkuwan.

"Hi." Ani ko.

"Bakit parang ang lalim ng iniisip mo? Kanina pa kita tinatawag." Ani nya.

"Ah eh kasi a-ano. Namiss ko lang si dad, oo tama namiss ko si dad." Ani ko. Nubayan kanina pa pala nya ako tinatawag.

"Ow okay, u-uhm I want to ask you something." Nahihiyang sabi ni Phaxton habang nakahawak sa kanyang batok.

"What is it?" Tanong ko.

"Can I know what's your favorite color?" Ani ni Phaxton na ngayon ay di na makatingin sakin.

"My favorite color?" Gulat kong tanong.

"Yea, but you can ignore my question if you want t-"

"Red. My favorite color is red." I cut him off. When I answered him, he faced me with an amusement written over his face. Then, he suddenly smile sweetly at me. "That's a nice color." He added.

"Yes, it is." I said.

"What are you doing?" He asked.

"Enjoying the view." I answered him while looking at the night view here in Baguio.

"Can I join you?" He asked again.

"Why not." Ani ko at umusog ako ng onti para may spasyo sya sa aking tabi. Ng nakausog na ako ay tumabi na sya sakin at hinawakan ang isa kong kamay habang ang isa naman nyang kamay ay nakaakbay sakin. Ng tignan ko sya ay nakangiti lang sya ng tipid habang nakatingin sa maganda tanawin sa aming harap. He looks peaceful.

"Staring is rude, lady." Ani nya na nilipat ang tingin sakin. Umiwas ako ng tingin sakanya ng ramdam kong pinamulahan ako.

"You're so beautiful." Ani nya sa isang seryosong tono.

"T-thanks." Ani ko habang nakatingin na ngayon sa tanawin. Ng maramdaman kong hindi na sya nakatingin saakin ay nakahinga na ako ng maluwag.

"It's so nice having you." He said. Napatingin lang ako sakanya at nahuli kong mataman syang nakatitig sakin. "I want to court you." Ani nya na nakapagpalaki ng aking mata. "No, scratch that, I want you to be mine, mine alone. Whether you like or not." He said in a serious voice. Napaawang ang aking labi sakanyang sinabi at mas lalong nanlaki ang mata ko ng bigla nyang sakupin ang aking labi. He tasted every part of my mouth. Mas diniinan nya ang halik saakin at hinapit nya ang aking bewang. Napakapikit nalang ako at napakapit sakanyang balikat.

Phaxton's
She kissed me back with the same energy. Ng nilakbay ko ang aking mga kamay papunta sakanyang pagkababae at sinapo ko iyon ay narinig ko syang umungol. Bumalik ang aking kamay sa kanyang bewang, mas pinalalim nya ang halik sa akin. I'll never get tired of her kisses. Minasahe ko ang kanyang dibdib. "Ooh Phax" ani nya sa paungol na tono. Shit her moan makes me hard, ang sakit sa puson. Ng di ko na kinaya ay binuhat ko sya papunta sa aking bahay. I'll forget about my plan muna, I'll make her moan my name first.

When I closed the door pinababa ko na sya sakin at tinulak ko sya papunta sa pinto. I pinned her in the door at hinawakan ko ang kanyang kamay at nilagay ko sa taas ng kanyang ulo. I kissed her hungrily and I lowered my kiss papunta sa kanyang leeg. While my other hand is exploring to her sexy body. A body to die for. Ng pumunta na ang aking kamay sa kanyang puson ay ipinasok ko na ito sa kanyang shorts. Sinapo ko ang kanyang pagkababae kapagkuwan. Hmn, freshly shaved. And the next thing I knew Anastasia is moaning my name while I finger-fuck her. She keeps moaning while my soaked fingers keeps on thrusting. Hinding hindi ako magsasawang gawin 'to sayo, sabi ko sa aking isip. I tease her, mas binagalan ko ang pagpasok ng aking mga daliri at dinidiinan ang mga ito.

"Oooh Phaxton please" she said, she almost moan.

"Please what? Please continue or please stop?" Ani ko.

"Go faster Phaxton. Please continue." Ani nya. And I obliged. That's my sweet. And when she reached her heaven, she moaned with contentment written all over her face. But i'm just starting. Pinangko ko sya papunta sa aking kwarto at pinahiga. Pumwesto ako at hinalikan sya uli, she just moan while I kiss her. Pababa ng pababa ang aking halik, sa kanyang labi, leeg, at ng napunta ako sa kanyang dibdib ay napasinghap sya. I nipped her taut nipple, hinawakan nya ang aking buhok at mas hinila ako sa kanyang dibdib. Bumaba pa ang aking mga halik papunta sa kanyang tyan at puson at ng kaharap ko na ang kanyang pagkababae ay hindi ko na sinayang ang oras. I kissed and licked her vagina and she moan and moan. I hardened my tongue and teased her opening. She moaned and moaned until-

"Aaaaaahhh" the voice of satisfaction. I leak her juice wala akong sinayang na kahit isang patak. And then I trailed kisses over her body. Ng maayos na ang pwesto ko ay tinutok ko na si Commander sakanyang pagkababae.

"Are you ready?" I asked. She just nod. Nung ipinasok ko na ang aking kabuuan ay nagulat ako ng-

"Shit, you're a virgin." I stated. Shit shit shit ayan na umiiyak na sya, puta. "Mawawala din yan." Sabi ko uli at pinahiran ang kanyang mga luha.

"D-don't move." She said.

"I won't, but tell me pag di na masakit." Ani ko and she just nodded. Pagkalipas ng ilang minuto ay nagsalita na sya.

"You can move now." She said and I obliged. I move gently and when I feel the heat again I moved a little bit fast.

"Aaahh Phax, faster." She moaned. And I move faster and faster and faster. My room were filled with a moan of pleasure.

"Shit mi dulce, you're so tight. Ooohh fuck" I moaned.

"Faster Phax, I'm near." she said kaya mas binilisan ko ang aking pagindayog. I see how her naked boobs bounce as we dance in the ancient dance of all time. Sinabayan namin ang ritmo na nagagawa ng aming bawat pagungol. And suddenly, I feel something building up. I thrust faster and harder as I feel my climax coming. And as we both reach our climax, we moaned with satisfaction. Ng nawala na ang init sa aking katawan ay maingat kong hinugot ang aking pagkalalaki sa kanyang pagkababae. Some of my juice came out from her vagina. Humiga ako sa kanyang tabi habang habol ang aking hininga. Naramdaman kong tumagilid sya patalikod saakin at nagtalukbong ng kumot. I hugged her from behind.

"I didn't use protection." I said. Ngayon ko lang naalala na hindi pala ako gumamit ng condom. Pero sinadya kong hindi gumamit, I mean what's the use? I plan to impregnate her and marry her before my plan with her mother. Para wala na syang kawala sakin. I'm inlove with her. Humarap sya sakin at niyakap ako sa aking bewang.

"What if mabuntis mo ako?" She asked.

"Edi nabuntis kita. Papanagutan kita. Papakasalan kita." Sagot ko which is true naman talaga.

"Mkay." She said. I kissed her head and hug her tight. After a minute or so, I heard her snoring. Natawa nalang ako ng mahina at natulog narin.

A/N. OMG guys!!!! OMG lang if y'all remember Phaxton is HUGE. I can't imagine kung pano sya nagkasya kay Anastasiaaaa. Aaaaaaa. I'm innocent po. I don't know kung sino author nitoooo.

she fall- PUBLISHEDWhere stories live. Discover now