Phaxton's
Did she really said she love me too?"Can you repeat that again?" I asked.
"What? Don't hurt me?" She asked.
"No no no. The other one." I said
"I love you too?" She asked.
"Do you what?" I asked for reassurance.
"I love you." Ani nya na parang nagdadalawang isip na ngayon. Shit no no no no.
"Shit! Do you want to marry me?" I asked. What the? I asked her to marry me.
"What?" She said in a shocked tone. I mean magugulat talaga sya parang kahit sino naman magugulat e.
"Marry me." I said in a cool tone pero pinagpapawisan na ako ng malagkit. "You love me diba and I love you too. We love each other so marry me." I said again. Her eyes widened shouting "Please say you're joking." But i'm not joking. Now or never kailangan ko na syang pakasalan agad para hindi na sya makawala sakin.
"Hindi ba sobrang bilis naman?" Nag aalangan nyang tanong.
Anastasia's
Seryoso ba sya? Shucks I don't know what to answer."You know what I'll give you time to think about my proposal." He said while nodding. "Mamaya kailangan ko na ng sagot mo." He added. My eyes widened, seryoso ba sya ilang oras lang yon noh.
"Are you serious?" I asked out of nowhere.
"Yeah." Boring nyang sagot. "Let's date, I'll pick you up at 6." He added and I just nodded. Hindi parin mag sink in sa utak ko na kailangan ko ng mag isip agad kung anong sasagutin sa proposal nya. Hindi ba masyadong maaga? Hindi pa namin lubusang kilala ang isa't isa. Ng umalis na sya ay napaupo nalang ako sa swivel chair ko at nakatulala parin sa kawalan. Wala naman sigurong mawawala kung magiging fiancē nya agad ako diba? May nangyari na samin. Nakuha nya na virginity ko. Fiancē lang naman e. Hindi naman nya siguro ako dadalhin agad sa altar.
6 p.m
I'm really nervous. There's a lot of what if in my mind."Hey Anastasia!" Nagulat ako ng may tumawag sakin. It's Zaffiro kasama nya si Lucifer. Nawala ang gulat sa aking mukha ng nakita ko ang kanilang mga damit. They're matching, same color tux.
"Stop looking at us, lady. Pinagpilitan lang ni Aero na suotin namin to." Ani ni Lucifer na parang wala sa mood.
"Eto ba yung sinasabi ni Phaxton na babae satin?" Ani ng isang lalaki na hindi ko alam na kasama pala nila.
"Yeah bud. By the way Anastasia, this is Alec our another bud." Ani ni Zaf.
"Hi woman." Ani ng lalaking nagngangalang Alec.
"H-hello." Ani ko at nginitian sya. Nagulat ako ng may biglang lumabas sa driver's seat. Ang dami naman nila.
"Yo, stop that 'introduce yourself' session. Naghihintay na si Phaxton. Hi Anastasia i'm Thanatos the most handsome in this buddy thingy." Ani ng lalaking nagpakilalang Thanatos.
"Where's Phaxton?" Tanong ko sakanila.
"Secret." Sabay sabay nilang sabi.
"Let's go guys, gutom na ako." Ani ni Alec.
"Yeah I have a lot of woman to womanize." Sabad naman ni Zaffiro.
"Alam mo Zaf, feel ko may sakit ka na." Ani ni Lucifer.
"I use condom, asshole." Ani ni Zaffiro at inirapan si Lucifer.
"Let's go." Ani naman ni Thanatos. Ng nakasakay na kami sa loob ay si Thanatos ang nasa driver seat tapos si Zaffiro naman sa passenger seat. Napapagitnaan ako ni Lucifer at Alec.
YOU ARE READING
she fall- PUBLISHED
RomanceTheir own kingdom is her safe haven. He was her safe haven.