【all Atsushi 】 Ca ca, xin tự trọng ( 1-2)

986 30 12
                                    

Link: https://hanan29844.lofter.com/

【all Thật thà 】 Ca ca, xin tự trọng ( Một )

Dazai ↘ ↙ Chuuya

kunikida→ atsushi    ←izumi koyoka

akutagawa↗ ↖ loạn

izumi koyoka là vi lượng mập mờ đơn hướng mũi tên đi tính? Xem như trọng yếu bằng hữu, ân cứu mạng hoặc là chỉ riêng cái gì lý giải cũng có thể. A còn có thể cái khác nhân vật cũng sẽ không khách mời... Bởi vì nguyên bản ta chỉ là nghĩ viết yêu đương. Nhân vật là theo ta lý giải đến viết....... Nếu như không hợp mong muốn ( Tưởng tượng? Lý giải?) Ta rất xin lỗi.

Sân nhà là sân trường cùng gia đình (?), không khác có thể thế giới, xã hội bối cảnh trường học chế độ cái gì đều là ta biên, theo tưởng tượng đến, không có tra tư liệu rất xin lỗi. Bởi vì cái này văn chính là muốn để chính ta sung sướng mà thôi a.( Thành khẩn ánh mắt.jpg)

Không biết nên nói cái gì mới có thể để cho không thích cái này văn tránh sét. Vậy liền chúc ngươi Thiên Thiên vui vẻ ngươi cùng ngươi thích người nhà bằng hữu người yêu đều hạnh phúc an khang, cùng nếu như ta văn mang cho ngươi đến không nhanh có thể rời khỏi. Dù sao viết văn nhìn văn đồ đều là vui vẻ mà đúng hay không.

Mở đầu chương tất cả đều là nước.(.)

"A? Bởi vì thú vị?" Kunikida doppo hung hăng vỗ xuống bàn, "Dazai Osamu ngươi cả ngày trong đầu nghĩ đến cùng là thứ gì a, người nhà của chúng ta đã đủ nhiều đi?"

Dazai Osamu cười nói: "Cũng không phải rất nhiều đi, dù sao thêm một cái chúng ta cũng không phải nuôi không nổi. Hắn đáng yêu như thế, tính cách lại rất thú vị, trước ở chung mấy ngày lại nói cũng không muộn mà."

Edogawa Ranpo theo Dazai Osamu ồn ào nói: "Đúng vậy a đúng vậy a, mà lại hắn như thế đáng thương."

Nakahara Chuuya cũng thở dài, "Mặc dù rất không muốn đồng ý Dazai Osamu hỗn đản, nhưng tiểu quỷ này thật hợp mắt của ta duyên, hơn nữa còn giúp trong nhà của chúng ta hai người...... Không bằng sẽ đồng ý Kyoka thỉnh cầu đi."

Kunikida doppo đọc qua bản bút ký của mình vững tin kế hoạch hôm nay không có thu dưỡng ngoại lai cô nhi một đầu, lại bởi vì trong nhà hiện tại tuyệt đại đa số người đều cầm đồng ý ý kiến, hắn vì tìm kiếm giống nhau ý kiến nhìn về phía một mực trầm mặc giới xuyên long chi giới.

"Akutagawa, ngươi nói thế nào?"

"Tại hạ không quan trọng. Nhưng đã  Osamu tiên sinh cùng Nakahara Chuuya tiên sinh đồng ý như vậy tại hạ cũng đồng ý."

Đưa ra thỉnh cầu Izumi Kyoka reo hò một tiếng, "Kia, Atsushi quân có thể lưu lại đúng không?"

"Là a, " Dazai Osamu nghiêng mặt qua cười, nhỏ giọng nói, "Về sau nhưng có mới việc vui."

"Hỗn đản Dazai, ngươi đừng nghĩ lấy trêu cợt kyoka ân nhân —— Mà lại tiểu quỷ này hôm nay không phải đem ngươi vớt lên tới rồi sao!" Thính tai Nakahara Chuuya cũng một cước giẫm trên bàn nhìn chằm chằm mình người đối diện, không biết là vì gây chuyện lấy tìm về mới vừa cùng dazai osamu  giống nhau ý kiến mà mất mặt vẫn là thế nào, "Sẽ không có ơn tất báo sao ngươi?"

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ