【all đôn 】Artifact♧

164 8 0
                                    

【all đôn 】Artifact♧

dreaming_alice

Work Text:

* hư cấu, ý vị không rõ, F4 là nghệ thuật đại học bất đồng khoa hệ ở đọc sinh

* có hậu tục nói đều sẽ là như thế này không đầu không đuôi cut

* lần đầu tiên viết all đôn, suất diễn không quá sẽ đắn đo. Tóm lại cảm ơn trong đàn đáng yêu thế lực duy trì

『 đó là là phi phi đều làm như mà phi duy tin người đến ái ái vô tội 』

《Artifact: God look》

"That's already not possibility." he said. "It is creativity."

( "Kia đã không phải khả năng tính." Hắn nói. "Đã là sáng tác." )

Trước hết bắt đầu thời điểm, là quá tể trị đề kiến nghị.

"Ta cảm thấy chúng ta yêu cầu một người mẫu nhi." Hắn ghé vào lưng ghế thượng, cùng mặt khác hai vị phân thuê bạn cùng phòng thương lượng, "Phác hoạ khóa thời gian quá ít, cũng không có biện pháp yêu cầu bày ra ta muốn tư thế."

Trung Nguyên trung cũng trừng hắn một cái, quay đầu tiếp tục cắt phiến. "Không có tiền. Ngươi hảo hảo tăng lên chính mình tưởng tượng lực sau đó mua cái tố thể không phải hảo sao."

"Ngu ngốc, kia hoàn toàn không giống nhau. Ngươi có phải hay không thiếu đánh?" Hắn quay đầu nhìn về phía giới xuyên. "Giới xuyên cũng yêu cầu đi? Ta nghe nói ngươi lại bị mắng họa kỹ lạn."

"Không như vậy nhiều tiền." Giới xuyên lảng tránh hắn vấn đề. Hắn ký hoạ là toàn hệ tầng chót nhất mấy cái, chính mình nhiều ít trong lòng hiểu rõ. "Chuyên nghiệp người mẫu khi tân thực quý, học trưởng. Hơn nữa ta tân bản tử theo giai đoạn còn không có phó xong."

"Ai, không cần như vậy lãnh đạm sao." Quá tể bắt được hy vọng góc tường liều mạng đào. "Trường học làm công ngôi cao thượng hấp dẫn kịch hệ. Chúng ta chỉ cần thỉnh hắn tới diễn người mẫu là được."

"Cái gì ý tứ?"

"Hài kịch hệ có thể phối hợp chúng ta làm các loại động tác, dung nhập bối cảnh tốc độ cũng so giống nhau không giá thị trường xem người thường tới cũng nhanh. Chúng ta có thể ở cùng cái khi đoạn xài chung cái kia người mẫu. Trung cũng chụp hắn muốn phá phiến, ta họa ta chân dung, ngươi cũng có thể luyện ký hoạ, chỉ cần chúng ta cùng nhau chia sẻ cái kia mỗi giờ một trăm năm khi tân, như thế nào?" Quá tể càng giảng càng nhanh, một đôi triền băng vải tay cường điệu tính mà ở không trung khoa tay múa chân, chỉ kém không đem nước miếng phun tiến giới xuyên trước mặt phiến mạch. "Hiện tại nhiều họa một chút, về sau vô luận là tất thiết vẫn là tác phẩm tập liền có thể nhẹ nhàng một chút, lại còn có sẽ là ngươi chân chính tưởng họa đồ vật. Không hảo sao?"

Giới xuyên hơi nhíu mi đem phiến mạch di đến ly chính mình gần điểm, dùng thìa quấy vài cái. Dù sao hắn ý kiến luôn luôn đều không quan trọng, quá tể trị cũng không phải ra không dậy nổi kia mấy cái một trăm năm. Hắn chân chính mục đích hẳn là chỉ là muốn đem người mẫu mang tiến vào này gian phòng các địa phương, vì thế trưng tuân hắn cùng trung cũng ý kiến, chia sẻ phí dụng nhưng thật ra tiếp theo vấn đề mà thôi.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ