【 quá đôn 】 tác chiến kế hoạch

84 6 0
                                    

【 quá đôn 】 tác chiến kế hoạch

Yumenoukihasi

Summary:

* hắc khi quá tể cùng trẻ nhỏ đôn

* vô lại phái, đuôi kỳ hồng diệp, Trung Nguyên trung cũng hiệp

Chapter 1

Chapter Text

"Dệt điền làm, 5 lâu hữu nửa bên khu vực mục tiêu liền giao cho ngươi xử lý."

"Ta hiểu được."

Dệt điền làm nên trợ động thủ điều chỉnh một chút áo khoác vạt áo góc độ, trong mắt dâng lên nghiêm túc sáng rọi.

"Lại đến là đại tỷ, thỉnh ngài trực tiếp từ bãi đỗ xe đáp thang máy đến mục đích địa tầng lầu, từ lầu một xuất phát nói ngài sẽ thực dễ dàng bị nhốt tại chỗ."

Ngồi ở dệt điền làm bên cạnh đuôi kỳ hồng diệp vẻ mặt khó xử lấy hòa phục ống tay áo che lại môi, nội tâm rối rắm sau một lúc lâu mới đáp lại.

"...Hảo đi, nô gia theo ý ngươi ý tứ."

"An ngô, ngươi phụ trách an bài hành động lộ tuyến."

"Hiểu biết."

Hồng diệp bên bản khẩu an ngô nâng lên tay lấy ngón giữa lòng bàn tay đẩy hạ trên mũi mắt kính, bắt đầu ở trong đầu tiến hành kế hoạch vận tác.

"Cuối cùng là trung cũng, ngươi phụ trách đi chín lâu, lấy ngươi dị năng thực dễ dàng là có thể hoàn thành nhiệm vụ lần này."

Quá tể đóng cửa ở tuyết trắng bố mạc thượng hình chiếu ra mặt bằng bản đồ hình chiếu cơ, tiếp theo nâng lên tay trái nhìn mắt treo ở trên cổ tay biểu, cùng laptop phía dưới bên phải biểu hiện đồng hồ con số tiến hành thẩm tra đối chiếu, rất sợ không cẩn thận tạo thành thời gian thượng sai lầm.

"Còn có người có vấn đề sao?"

Xác nhận còn thừa thời gian còn thực sung túc sau, quá tể ngẩng đầu ý tứ tính hướng những người khác hỏi.

Vừa rồi không có đáp lời Trung Nguyên trung cũng yên lặng mà giơ lên tay, quá tể trị cặp kia đường cong duyên dáng môi truyền đến rõ ràng líu lưỡi thanh, diều sắc con ngươi hiện ra rõ ràng phiền chán cảm xúc.

"Xem ở còn có thời gian phân thượng khiến cho con sên ngươi đặt câu hỏi hảo."

"Ngươi nói ai là con sên a!!"

Trung cũng liều mạng nhẫn nại hạ tưởng đối quá tể so ngón giữa xúc động, mang màu đen bao tay ngón tay chỉ vào kia bị quá tể trị một tay ôm vào trong ngực tóc bạc trẻ nhỏ.

"Chẳng qua là đi tranh công ty bách hóa mua đôn phải dùng đồ vật, cần thiết làm đến giống muốn đi tiêu diệt địch nhân hang ổ sao?!"

"Ai...... Con sên ngươi thật là quá coi thường đầy năm khánh."

Quá tể lắc đầu, dùng cái loại này hận sắt không thành thép ánh mắt nhìn chính mình cộng sự.

"Cái gọi là đầy năm khánh liền cùng chiến trường không hai dạng, nếu là không có nghiêm túc định ra kế hoạch, liền sẽ thấy chính mình thương nhớ ngày đêm đồ vật rơi vào người khác trong tay đáng sợ tình cảnh."

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ