【 quá đôn 】 miêu ( phiên ngoại )

61 4 0
                                    

【 quá đôn 】 miêu ( phiên ngoại )

Yumenoukihasi

Summary:

* miêu thị giác triển khai phiên ngoại thiên

* một chút quá đôn thành phần

Chapter 1

Chapter Text

Tên của ta gọi là trà trà, là chỉ hai tuổi tả hữu đại màu đen Meeks mèo đen.

Tuy rằng ta là chỉ miêu, nhưng nhưng đừng cho là ta cùng bình thường miêu giống nhau cả ngày chỉ cần ăn ngủ cùng bán manh thảo vỗ vỗ liền hảo, ta ở cái này trong nhà chính là muốn phụ trách chiếu cố nhân loại tiểu hài tử!

Vì cái gì một con mèo còn muốn đi chiếu cố nhân loại tiểu hài tử?

A còn không phải là bởi vì nhân loại hoàn toàn cố không tốt, mới bức ta ra tới tiếp nhận sao?

May mắn bị ta chiếu cố cái kia nhóc con đã tới rồi đi thượng vườn trẻ tuổi tác, bằng không mỗi ngày đều phải như vậy lăn lộn ta nhưng chịu không nổi.

Nhóc con tên gọi là đôn, từ hắn vẫn là cái còn ở uống nãi bao tã tiểu bảo bảo khi ta liền nhận thức hắn, nhớ rõ lúc ấy hắn thực thích đi theo ta mông mặt sau, nhưng khi đó ta còn cùng hắn không thân, hắn một tới gần ta liền sẽ nhảy lên tường vây, lưu tại tại chỗ hắn liền sẽ đứng ở kia oa oa khóc lớn.

Hắn vừa khóc ta liền càng muốn muốn chạy trốn chạy, tiểu bảo bảo tiếng khóc đối miêu tới nói thật ra là quá chói tai, chỉ nghĩ thoát được rất xa, thẳng đến nghe không thấy tiếng khóc mới thôi.

"Miêu miêu... Miêu miêu......"

Chỉ cần quay đầu lại liền sẽ thấy đôn một bên ngậm nước mắt một bên kêu gọi ta cảnh tượng, trắng trẻo mềm mại gương mặt trở nên hồng toàn bộ, dùng nhân loại nói tới hình dung chính là nhìn qua phi thường chọc người trìu mến.

Ác, đúng rồi, khi đó ta còn không có tên, 『 miêu miêu 』 cái này căn bản không thể làm như tên xưng hô là đôn trước kêu, kia lúc sau lại có không ít người bắt đầu đi theo kêu ta miêu miêu.

Đôn cái này nhóc con tuy rằng là có thể biến thân thành Bạch Hổ dị năng giả, chính là bản chất như cũ là cái có điểm ái làm nũng bảo bảo, điểm này ta chính là so bất luận kẻ nào loại đều còn muốn rõ ràng.

Bởi vì từ đây vào nhà này ngạch cửa sau, hắn liền rất thích đem ta ôm tới ôm đi, bằng không chính là đem ta trở thành gối đầu nằm ở ta trên người ngủ, hoàn toàn liền đem ta trở thành món đồ chơi một phần tử.

Nhóc con sảo là có điểm sảo, nhưng chính là cảm thấy hắn thực đáng yêu.

Bất quá hắn nếu là đối ta làm ra thực khoa trương hành vi, ta còn là sẽ tức giận.

Nhớ rõ có một lần hắn cư nhiên đem ta cái đuôi phóng tới trong miệng gặm, này hành động đem ta dọa thật lớn nhảy dựng, làm hại đuôi của ta mặt trên còn đều là bảo bảo nước miếng...... Nguyên bản tính toán cho hắn một chút giáo huấn, lại bị một người khác loại cấp ngăn trở.

"Ngươi nếu là dám dùng móng vuốt trảo đôn, ta liền đem ngươi ném đi uy cẩu."

Tên là làm quá tể trị nhân loại một tay bắt lấy ta sau cổ da đem ta nhắc tới tới, húc đầu chính là hung tợn lạc tiếp theo câu tàn nhẫn lời nói.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ