【 quá đôn 】Be with you

176 10 5
                                    

https://archiveofourown.org/works/25417951

【 quá đôn 】Be with you

dreaming_alice

Notes:

*《 hiện tại, rất muốn gặp ngươi 》 mùa mưa ngạnh.

* nửa hư cấu, abo, thủ lĩnh tể x võ trinh đôn, thời gian mang thai, hơi dirty talk, chưa lập gia đình mang thai + sinh con, lôi giả tự hành lảng tránh

* nữ nhi tên bị mù biện

Work Text:

0

Cái kia tạm thời có thể gọi là sinh mệnh đồ vật đá hắn một chút.

Trung đảo đôn thấy dán ở hắn cái bụng thượng gối quá tể trị hơi hơi trừng lớn mắt, cảm thấy có vài phần buồn cười, đẩy ra rồi nam nhân quá dài lưu hải, như là một lần hống hai đứa nhỏ giống nhau. "Nàng cũng thích ngươi ác."

"Hảo kỳ quái." Quá tể như suy tư gì mà vỗ về tình nhân phồng lên bụng, rốt cuộc không cảm giác được bên trong tiểu sinh mệnh càng nhiều phiên động, thế là làm ra ý vị không rõ đánh giá.

"Ta cho rằng Beta sẽ không mang thai."

"Có thể là bởi vì ngươi tương đối lợi hại đi." Đôn cũng không phải thực nghiêm túc mà trả lời. "Ngươi cùng ta trinh thám xã các đồng sự đều là tuổi vừa lúc Alpha, tin tức tố trường kỳ ảnh hưởng hạ sẽ làm ta thể chất tiếp cận Omega, hảo phối hợp Alpha động dục cùng thụ thai. Cùng tạ dã bác sĩ là như thế nói cho ta."

Quá tể không có trả lời hắn. Bọn họ ở bên nhau thời gian cũng không có bao lâu, tuy rằng đã thành lập quan hệ 3-4 năm, nhưng đại đa số gặp mặt đều là từ quá tể quyết định, hai ba tháng không thấy hoặc chỉ là đôn đơn phương mà cho hắn nhắn lại cũng là thường có sự.

Nhưng là hắn cũng không có cùng quá tể đề qua chính mình mang thai sự. Liền ám chỉ cũng không có.

Nếu không phải quá tể ở cuối cùng thực hiện xong đỉnh đầu thượng chợ đen dọn dẹp kế hoạch sau, đột nhiên nhớ tới chính mình cùng hắn đã non nửa năm không thấy, hứng thú gần nhất chống đem dù liền đơn thương độc mã mà đứng ở trinh thám xã dưới lầu đổ hắn, có lẽ hắn ngoan ngoãn quá mức tình nhân cả đời cũng sẽ không chủ động liên hệ.

Chống lạnh quần áo mùa đông cũng che lấp không được trung đảo đôn thiên đại dựng bụng, chờ hắn đem hoảng thần trung quá tể trị kéo vào "Lốc xoáy" trong tiệm ngồi định rồi thời điểm, quá tể trị mới đại mộng sơ tỉnh mà trở tay bắt lấy đôn chính rút ra hắn lòng bàn tay tay, đem người có chút thô bạo mà ấn ở trong ngực kiểm tra sau cổ, không thể tin tưởng mà điều tra nếu không có mặt khác không thuộc về hắn quá tể trị lưu lại đánh dấu, cũng mặc kệ đối phương xấu hổ não mà chống đẩy, đối "Quá tể tiên sinh nơi này là nơi công cộng", "Ta không phải Omega không có như vậy tuyến thể" ngoảnh mặt làm ngơ, thẳng đến xác định hắn thiếu niên vẫn là hắn đặc biệt cái kia thiếu niên sau, hắn mới nhẹ nhàng thở ra, chặt chẽ nắm đỏ bừng mặt đôn, đem hắn mang về vùng ngoại ô tư nhân nơi ở.

"Ngươi hẳn là sớm một chút nói cho ta." Hắn lẩm bẩm tự nói. "Ta không nghĩ tới sẽ có hài tử."

"Ta cũng là phun đến quá lợi hại mới phát hiện. Chính là ta tưởng ngươi ở vội, liền không có quấy rầy ngươi." Đôn nhìn người yêu ở trước mặt hắn một tầng tầng cởi bỏ áo ngoài, cuối cùng nằm ở hắn bên cạnh người, "...... Ta ở đoán ngươi có phải hay không muốn chia tay, lại sợ ngươi sẽ không cần đứa nhỏ này...... Trinh thám xã mọi người đều thực hảo, ta một người nói cũng có thể chiếu cố hảo nàng, cho nên không quan trọng."

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ