【 quá đôn 】Campus

69 8 0
                                    

【 quá đôn 】Campus

Lovinglong

Summary:

『 thường ứng cảnh giác lời ngon tiếng ngọt cùng quá tể trị. 』

Notes:

Classification: R-18

Setting: Đã trí thức cách tan vỡ ooc là đầy đủ điều kiện, lại có thể đến kết giao tiền đề, tức → thỉnh thoảng sẽ đụng phải thẳng nam の vách tường tể x đối mặt tiền bối khi ngẫu nhiên tài ăn nói xuất sắc đôn

Supplement: Lễ Tình Nhân hạ, đã kết giao + nữ trang tiền đề, nhân vật cực độ tan vỡ cùng sổ thu chi hành văn có, cẩn thận đọc

Work Text:

Ẩn núp nữ giáo, thật là một kiện phi thường phi thường —— không thể đủ làm được sự tình a!

Cái gọi là "Có được dũng khí cùng nhiệt tình liền nhất định có thể làm được" cố lên khẩu hiệu, một khi xuất từ quá tể trị trong miệng, cũng thường thường đại biểu cho lần nọ bất ngờ kế tiếp khúc nhạc dạo.

Tiểu tâm cẩn thận mà đi theo tiến giáo nữ sinh phía sau, cực lực áp xuống sắp nổ mạnh cảm thấy thẹn tâm, ở bảo vệ cửa sắc bén như chuẩn nhìn chăm chú hạ, trung đảo đôn gắt gao ngăn chặn làn váy, thấp đầu bay nhanh thoán tiến vườn trường.

Đến nỗi "Còn sẽ có một vị nằm vùng cộng sự" nói rõ, hắn hạ quyết tâm muốn kiên định đem này coi làm bộ Yên vỗ.

『 thường ứng cảnh giác lời ngon tiếng ngọt cùng quá tể trị 』 thật đúng là một câu cảnh thế danh ngôn nột.

Trung đảo đôn duỗi tay đẩy ra đi hướng sân thượng môn.

Lúc này đây ủy thác đến từ chính vài vị nữ giáo học sinh.

Nghe nói, vườn trường nội tại gần một tháng liên tiếp xuất hiện kỳ quái theo đuôi sự kiện, thường thường đến cuối cùng bản nhân phát giác quay chụp màn ảnh phản quang khi, cũng chỉ có thể tìm được một mảnh trống không. Ở giáo phương lấy "Trò đùa dai" kết luận miễn cưỡng cái quan định luận lúc sau, "Ẩn hình người làm ác" cách nói bắt đầu ở học sinh khẩu nhĩ nói nhỏ trong tiếng truyền lưu mở ra.

Đi qua vài vị hoảng loạn thiếu nữ ra mặt ủy thác, trinh thám xã một chúng không chút do dự đem tuổi thích hợp trung đảo đôn ném vào vườn trường.

Tới gần đi học thời gian sân thượng không có một bóng người, tiểu tâm khép lại môn, trung đảo đôn đến gần lưới sắt xuống phía dưới quan sát.

Bóng cây lắc lư, hoan thanh tiếu ngữ rơi rụng thành nhạc phù dưới ánh mặt trời khởi vũ —— đây là xuất thân cô nhi viện thiếu niên chưa bao giờ dám ảo tưởng cảnh tượng.

Ở xã nội đại gia hiệp trợ hạ, ngoại phái xã viên thiếu niên được đến lâm thời học sinh ngoại trú thân phận, bất quá hữu hiệu thời hạn thực đoản —— hắn cần thiết nhanh chóng khai quật chân tướng.

Tầm mắt đem kiến trúc đàn đại khái quét một vòng, hắn một lần nữa trạm xoay chuyển trời đất đài nội sườn.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ