Văn hào dã khuyển -【all đôn 】 phong ba

104 6 0
                                    

Văn hào dã khuyển —【all đôn 】 phong ba

Yumenoukihasi

Summary:

*PM+ bổn truyền lại đời sau giới xem mạc danh giả thiết

* đột nhiên bắt đầu tự hỏi trinh thám xã những người khác sẽ dưỡng cái gì 様 PM, cho nên lại nhảy ra này sản vật

* kiểu cũ phiên dịch

* bởi vì sáu bốn ngày an môn sự kiện nguyên nhân Lofter bị chắn, cho nên trước tạm thời tuyên bố ở chỗ này

Chapter 1: 【all đôn 】

Chapter Text

"Hảo ~ toàn bộ chuẩn bị xong."

Đem tatami thượng cuối cùng một bao trang có thức ăn chăn nuôi kẹp liên mang để vào màu kaki cách văn ba lô nội, Edogawa loạn bước động thủ đem ba lô khóa kéo từ hữu đến tả phương hướng đóng lại, xác nhận không có để sót bất cứ thứ gì sau quay đầu bắt đầu ở trong phòng tìm kiếm kia chỉ không có việc gì ái đuổi theo chính mình cái đuôi chạy màu hồng phấn vật nhỏ.

"...Ở nơi đó đi."

Loạn bước xách lên ba lô rời đi cùng thất, dọc theo hành lang đi vào đi thông đình viện hành lang duyên, quả nhiên thấy đi thông đình viện kéo môn bị khai một đạo khe hở.

Đương kéo cửa mở khải nháy mắt, ánh vào loạn bước trong mắt chính là ở đình viện điên cuồng truy đuổi con bướm hướng đuôi miêu.

Ngồi xổm hành lang duyên loạn bước diêu diêu trong tay kia chỉ ba lô, đặt ở ba lô kẹp liên mang phát ra sàn sạt thanh quả nhiên hấp dẫn hướng đuôi miêu chú ý.

Nguyên bản còn ở chuyên chú mà truy con bướm hướng đuôi miêu lập tức quay đầu triều hành lang duyên chạy tới, nho nhỏ tứ chi súc sức chân khí sau giống buông ra lò xo như vậy hướng về phía trước nhảy lên, vững vàng mà dừng ở mộc chế trên sàn nhà.

Loạn bước nâng lên hướng đuôi miêu chi trước, tiểu tâm mà đem móc treo xuyên qua hai chỉ chân trước, cuối cùng lại đem phần eo plastic khấu hoàn cấp khấu khẩn.

"Đại công cáo thành!"

Chính cái gọi là chính mình hành lý chính mình lấy, vì làm chính mình túi tiền cùng ba lô có càng nhiều không gian có thể tắc đồ ăn vặt, loạn bước vì thế riêng lên mạng thỉnh khách nhân chế một khoản có thể làm hướng đuôi miêu sử dụng ba lô. Sau này ra cửa liền không cần nhiều dự lưu phóng thức ăn chăn nuôi không gian, chỉ cần đem nó thức ăn chăn nuôi nhét vào nó chuyên chúc ba lô nội có thể ra cửa, quả thực thời thượng lại phương tiện.

"Chúng ta ra cửa đi."

Loạn bố duỗi tay vỗ vỗ hướng đuôi miêu đỉnh đầu, dẫm lên nhàn nhã nện bước cùng hướng đuôi miêu cùng nhau đi trước võ trang trinh thám xã.

Hình thức tác phong thói quen tự do tự tại loạn bước cũng không thích sử dụng tinh linh cầu, hắn cho rằng sinh vật tốt nhất cách sống chính là bảo trì tự nhiên, nhìn chúng nó đãi ở cái loại này thoạt nhìn buồn không ra phong khoa học kỹ thuật sản vật nội cảm giác quái không thoải mái.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ