【 quá đôn 】 xưng hô

53 3 0
                                    

【 quá đôn 】 xưng hô

Yumenoukihasi

Summary:

* hắc khi quá tể cùng trẻ nhỏ đôn

* lại là vô lại phái hiệp

* mặt sau có một chút trung cũng

——————

Chapter 1: Quá đôn

Chapter Text

Tục ngữ nói, thiên tài cùng ngu ngốc chỉ có một đường chi cách.

Kích thích nhân loại khứu giác nồng đậm hương khí phiêu đãng ở rộng mở trong phòng khách, heo cốt, khương, củ tỏi, hương diệp, Côn bố, xanh miết chờ nguyên liệu ngao chế nước canh tản mát ra làm người nước miếng chảy ròng hương khí, làm người nhịn không được tưởng nâng lên chén công ăn uống thỏa thích một phen.

"Ai......"

Quá tể đột nhiên buông ăn mì sợi chiếc đũa, từ phổi bộ chỗ sâu trong than xuất khẩu ngưng trọng trường khí.

"Quá tể, ngươi như thế nào đột nhiên than như vậy đại một hơi?"

Chú ý tới điểm này dệt điền làm đem trong miệng mì sợi nuốt vào bụng, có chút kinh ngạc nhìn bên cạnh tên này ở hắc bang bên trong bị dự vì 『 thiên tài 』 thiếu niên.

Ngồi ở dệt điền làm cách vách an ngô cũng đi theo buông chiếc đũa, đối có thể làm quá tể cảm thấy phiền não sự nổi lên điểm hứng thú.

"Có phiền não nói không ngại nói cho chúng ta nghe một chút."

Quá tể nhìn mắt hắn hai vị bạn bè, ánh mắt theo sau dừng ở trước mắt mặt trong chén kia nồng đậm nước canh thượng, cầm lấy thìa múc ở canh trôi nổi bắp viên cập hành thái để vào trong miệng nhấm nuốt, sau một lúc lâu mới mở miệng hướng hai vị có người thổ lộ ra bản thân phiền não.

"Ta suy nghĩ a, rốt cuộc nên làm đôn kêu ta ba ba vẫn là ca ca tương đối hảo."

Đặt ở chén biên chiếc đũa một lần nữa duỗi nhập ấm áp nước canh nội, kẹp lên hấp thu nước canh màu vàng mì sợi, cùng với phiêu đãng ở bên cạnh đậu giá sau đưa tới bên môi, thổi mấy khẩu sau một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem mì sợi hút vào trong miệng nhấm nuốt.

"Phía trước hồng diệp đại tỷ mang đôn đi chơi khi bị nhận thành mẫu tử, đại tỷ xong việc tuy rằng không có tỏ vẻ cái gì, chính là ai nấy đều thấy được tới đại tỷ trên mặt viết một cái đại đại 『 sảng 』 tự a!"

—— a a, nên tới vẫn là tới.

Ngồi ở quá tể bên cạnh hai người không hẹn mà cùng mà ở trong lòng phát ra đồng dạng cảm thán.

Vấn đề này ở quá tể mới vừa thu dưỡng đôn khi hai người bọn họ liền nói ra qua, chẳng qua ngay lúc đó quá tể cũng không có ở cái này vấn đề để ở trong lòng, chỉ là thuận miệng vứt câu 『 lúc sau lại quyết định liền hảo 』 ứng phó quá quan.

Ở quá tể mở ra cái gọi là 『 ngu ngốc gia trưởng 』 chốt mở sau, vấn đề này càng là bị hắn quên đi đến trên chín tầng mây, thẳng đến hôm nay mới một lần nữa nhớ tới cái này sớm nên giải quyết vấn đề.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ