【all đôn 】Complication

132 9 0
                                    

【all đôn 】Complication

MorimidoriMatsuka

Summary:

*4P xe!!! 4P!! Chú ý chú ý!

* quá tể trị, giới xuyên long chi giới, Trung Nguyên trung cũng × trung đảo đôn

* lôi điểm yếu tố: Dâm ngữ, ghi hình, trước hạ dược sau X chú ý tránh lôi ác!

Work Text:

"A......"

Trung đảo đôn hừ nhẹ một tiếng ngã xuống đi, hai cái cánh tay giống tùy ý vứt đến không trung lại tức tức yếu ớt phiêu xuống dưới màu trắng lá cờ, giới xuyên long chi giới táp một chút miệng đem hắn vòng eo ôm lấy, bởi vì đại lượng ra mồ hôi, trung đảo đôn màu đen bao tay đều đã nhuận nhuận. Quá tể trị cùng Trung Nguyên trung cũng không có trực tiếp đối thoại, sở hữu sự tình dùng ánh mắt giao lưu, một ánh mắt liền có thể lý giải. Trung Nguyên trung cũng đem yên hút đến còn có một phần hai thời điểm bị quá tể trị dùng khuỷu tay đỉnh một chút eo sườn, nam nhân không hé răng ý tứ không phải không có hứng thú, hắn là suy nghĩ trường ấu thứ tự.

"Nột...... Ai trước tới?"

Quá tể trị như là dùng một vấn đề đánh nát ba nam nhân chi gian sở hữu nghi ngờ cùng cố kỵ, hắn dám đánh đố ba người không có một cái là tưởng lâm trận bỏ chạy, tuy rằng không có muốn phụ trách đến cùng ý tứ, ít nhất giờ khắc này, bọn họ suy xét đều là nguyên thủy, vui sướng, với mình mà nói còn có chút bối đức kích thích cảm sự tình.

"...... Tại hạ......"

Giới xuyên long chi giới lộ ra tâm sự bị hoàn toàn vạch trần biểu tình, ninh mi như là muốn phát động công kích, màu đen áo khoác giống như đều hướng lên trên lập một chút, lấy này phối hợp hắn rườm rà hỗn loạn suy nghĩ. Hắn thực mau lại siêu ly với phẫn nộ ở ngoài, bởi vì trung đảo đôn ở trên ngựa ngất xỉu đi trợn trắng mắt thống khổ gần chết thời khắc, dùng cuối cùng một chút sức lực túm chặt quần áo của mình cổ tay áo.

"Giới......"

"Giới xuyên...... Long......" Trung đảo đôn biết vấn đề liền ra ở vừa mới cơm chiều bên trong, tan tầm về nhà trên đường hai chân mềm nhũn trước mắt tối sầm liền ngất xỉu đi, phía sau như là có người liền như vậy chờ chính mình sụp đổ giống nhau, một đôi tay thực mau đỡ chính mình bối đem chính mình ôm ở trong lòng ngực. Nếu không cảm giác sai nói, hẳn là chính là giới xuyên long chi giới, cánh tay chạm được chính mình cảm giác, cùng hiện tại giống nhau như đúc......

"Giới xuyên......"

Bàn thạch là cái này nháy mắt bị tia chớp chém thành hai nửa. Trung Nguyên trung cũng cùng quá tể trị thiếu chút nữa cười ra tới, bởi vì giới xuyên long chi giới con ngươi đã bắt đầu sung huyết, hắn hẳn là chờ đợi trung đảo đôn đem nhu cầu nói ra chờ đến nhất khổ nhất lâu người. Hai mươi tuổi thanh niên thừa nhận, chính mình là vẫn luôn đem lò trung liệt hỏa vẫn luôn hôi hổi thượng thoán dục niệm đi xuống áp, tuy rằng lần này xem như sớm có dự mưu, hắn cùng mặt khác hai cái nam nhân đều đối hiện tại ba người đều vui nhìn đến tình trạng đều ở nắm giữ, nhưng bọn hắn hai cái đối trung đảo đôn hứng thú không có chính mình như vậy kéo dài như vậy thâm.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ