Văn hào dã khuyển -【all đôn 】 theo đuổi

193 10 0
                                    

Văn hào dã khuyển —【all đôn 】 theo đuổi

Yumenoukihasi

Summary:

* bổn truyền +PM mạc danh giả thiết

* bởi vì bản thân thói quen, cho nên PM tên chọn dùng Đài Loan bên này trước kia phiên dịch

* đại khái là all đôn đi... Đại khái, tóm lại tận lực

* là 【 phong ba 】 trước một thiên

Chapter 1: 【all đôn 】

Chapter Text

Đây là trung đảo đôn không hiểu được lần thứ mấy ngừng tay trung công tác, đem tầm mắt dừng ở ghé vào trên đùi này chỉ lông xù xù màu nâu tiểu khả ái trên người, nhịn không được duỗi tay đi sờ nó phần cổ kia một vòng xoã tung màu trắng lông tơ.

Trên đùi tiểu gia hỏa kia đang sờ vài cái sau phiên cái thân thành chuyển nằm ngửa tư thế, nháy ngập nước mắt to thúc giục đôn đi vuốt ve nó cái bụng.

Thừa nhận không được này cổ cường đại làm nũng thế công đôn đảo trừu một ngụm trường khí, cuối cùng giống hắn đạo sư quá tể trị như vậy quang minh chính đại ở trong văn phòng tiến vào sờ cá trạng thái.

Không có biện pháp, bởi vì này chỉ y bố thật sự là quá đáng yêu.

Này chỉ ái làm nũng y bố thông qua nhập xã thí nghiệm ngày đó, quá tể thân thủ đem này chỉ mới từ trong trứng phu hóa ra tới, chỉ có mấy chu đại y bố đưa cho hắn coi như thông qua khảo nghiệm tưởng thưởng. Ở kính hoa cùng nàng lục vĩ dọn tiến vào cùng hắn trụ phía trước, y bố liền thành đôn cái thứ nhất ở chung người. Hơn nữa trinh thám xã hội gánh nặng một nửa trở lên tiền cơm, thế đôn xã hội này mới mẻ người giảm bớt không ít kinh tế phương diện áp lực.

Ngồi ở phụ cận quốc mộc điền độc bộ ngẩng đầu nhìn cùng y bố chơi đến chính hoan đôn, không hiểu được lần thứ mấy sửa đúng hắn công tác thái độ.

"Tiểu quỷ, hiện tại là đi làm thời gian. Muốn cùng nó chơi ít nhất chờ đến nghỉ trưa."

"A, phi thường ngượng ngùng!"

Đôn vội vàng bắt tay từ y bố tròn vo trên bụng rút về đi, đem y bố phóng tới trên mặt đất sau đem lực chú ý một lần nữa thả lại trước mắt giấy bổn tư liệu.

Quải có 『 võ trang trinh thám xã 』 hàng hiệu đại môn từ ngoại nghiêng hướng nội mở ra, cùng tạ dã tinh tử dẫm lên tươi đẹp hồng giày cao gót, chậm rãi bước vào bận rộn văn phòng nội.

"Ai nha, thật khó đến nhìn đến quốc mộc điền ngươi đối đôn phát hỏa."

"Không có lạp, là ta công tác khi không nghiêm túc, mới chọc quốc mộc điền tiên sinh sinh khí."

"Ta là không có sinh khí. Bất quá đôn ngươi phải nhớ rõ ràng, công tác khi bởi vì sơ ý mà sinh ra một cái tiểu sơ thất, khả năng sẽ làm cho mặt sau tiến độ đại loạn, thậm chí khả năng sẽ toàn bộ lật đổ trọng tới, chỉ biết hại đến chính mình lại liên lụy người khác."

"Bất quá nhìn đến như thế vật nhỏ đáng yêu, muốn chẳng phân biệt tâm cũng khó."

Cùng tạ dã đi vào đôn nơi chỗ ngồi bên, cong lưng đem ngoan ngoãn đãi ở đôn chân bên y bố cấp ôm lên, lấy ngón tay thay thế lược thuận thuận cái kia xoã tung cái đuôi.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ