【 quá đôn 】 ngự thủ cùng tiền mừng tuổi

55 8 0
                                    

【 quá đôn 】 ngự thủ cùng tiền mừng tuổi

Yumenoukihasi

Summary:

* tân niên vui sướng

* hắc khi quá tể cùng trẻ nhỏ đôn

* lần này chỉ có trung cũng có lên sân khấu

Chapter 1

Chapter Text

Nào đó màu bạc mao nhung vật thể hoảng ra quay chụp trung camera màn ảnh ngoại, lung lay triều ở đá phiến tham nói chung quanh bồ câu đàn phương hướng đi tới.

"Đôn, ngươi muốn đi đâu a?"

Quá tể không kịp ấn xuống đình chỉ kiện, cứ như vậy cầm đang ở quay chụp phim nhựa di động đi nhanh đuổi theo một mình triều ở tham nói phụ cận bồ câu đàn đi một tuổi nhiều bảo bảo, vòng đến bên cạnh hắn sau hướng hắn vươn tay.

"Chạy loạn sẽ lạc đường ác, muốn dắt tay mới sẽ không không thấy."

Đôn tầm mắt nháy mắt từ bồ câu chuyển dời đến trước mắt bàn tay, hắn ngửa đầu nhìn cong eo cùng chính mình nói chuyện quá tể, dùng ngắn ngủn ngón tay chỉ vào hắn vươn bàn tay nãi thanh nãi khí mở miệng.

"Tay."

"Đối, tay."

Quá tể ở gật đầu đồng thời cong lên cặp kia xinh đẹp mắt, mềm nhẹ dắt đôn kia chỉ nho nhỏ mềm mại tay bao phúc ở chính mình lòng bàn tay nội. Nhưng mà đôn lại vào lúc này đột nhiên tránh thoát ra quá tể lòng bàn tay, mở ra hai chỉ ngắn ngủn cánh tay đối hắn kêu.

"Ôm một cái."

Đứa nhỏ này gần nhất đột nhiên bắt đầu càng ngày càng sẽ nói chuyện, tuy rằng còn vô pháp thuận lợi nói ra hoàn chỉnh câu, dựa vào tứ chi động tác cùng mấy cái linh tinh một chữ độc nhất liền đủ để cho đại nhân minh bạch hắn muốn biểu đạt nội dung.

"Không cần dắt dắt sao?"

"Ôm một cái!! Ôm một cái!!"

Thấy quá tể không có giống thường lui tới như vậy lập tức bế lên hắn, tay nhỏ sửa hướng đùi vị trí đi tới, cách nhất bên ngoài kia tầng thêu mãn lấy kim sắc thêu tuyến bện ra cúc hoa hình thức màu đen hòa phục vải dệt ôm chặt lấy hắn chân.

"Hảo, hảo, chờ ta một chút."

Quá tể chạy nhanh đem điện thoại để vào tay áo nội, đôi tay tham nhập đôn dưới nách hai sườn đem hắn cấp bế lên tới.

Thuận lợi bị quá tể ôm ở khuỷu tay nội đôn hai tay đắp đầu vai hắn, hưng phấn mà không ngừng chuyển động đầu, dùng kia đối đại đại đôi mắt nhìn xung quanh chu vi cảnh sắc.

Tiến đến thần xã thăm viếng quần chúng nhóm tụ tập thành một mảnh đủ mọi màu sắc biển người, thân xuyên tươi đẹp hoa lệ chấn tay áo nữ tính nhóm ở tham nói cập bái điện gian tới tới lui lui, thon dài tay áo bãi theo động tác uyển chuyển nhẹ nhàng đong đưa, như vậy hình ảnh quả thực giống cập vô số chỉ con bướm ở thần xã nội chụp đánh cánh bay múa.

Quá tể ôm đôn xuyên qua hơi chen chúc đám đông, một bàn tay bàn tay thật cẩn thận mà che chở đôn cái ót, rất sợ không cẩn thận bị mặt khác đi ngang qua người cấp đụng vào làm cho bị thương.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ