All Atsushi phòng bếp

357 11 1
                                    

https://archiveofourown.org/works/26443978/chapters/64428847

All đôn phòng bếp

Yumenoukihasi

Summary:

* kéo dài phía trước học sinh Paro

Chapter 1

Chapter Text

Liền đọc Yokohama cao trung Nakajima Atsushi trừ bỏ năm nhất tân sinh cái này thân phận ngoại còn có một thân phận khác, chính là đảm nhiệm ba vị học trưởng chủ nhà.

Bốn người giữa nhiều tuổi nhất hai vị học trưởng đều là nghiên cứu sinh, hai người vẫn là trong trường học nhân vật phong vân, Dazai Osamu cập Nakahara Chuuya không chỉ có bề ngoài xuất chúng, việc học cập nhân tế hỗ động phương diện cũng tương đương xuất sắc, giáo nội giáo ngoại đều có không ít bọn họ fans.

Nhưng mà lại như thế nào thập toàn thập mỹ người, trời cao vẫn là sẽ thực công bằng cấp cho bọn họ khuyết điểm.

Này thập toàn thập mỹ hai người hiện tại coi như học đệ mặt trực tiếp trình diễn không hề bất luận cái gì tu dưỡng cập phẩm vị đáng nói khắc khẩu.

Chỉ thấy Nakahara Chuuya rít gào từ trong phòng bếp thẳng tắp nhằm phía phòng khách, giơ lên trong tay cặp kia ăn cơm dùng chiếc đũa dùng sức chỉ hướng trước chính mình một bước tới phòng khách người nào đó, trong mắt toàn là hận không thể đem người nọ ăn tươi nuốt sống phẫn nộ.

"Dazai Osamu ngươi nói thêm câu nữa lời nói liền cho ta về nhà đi ăn chính mình ——!!!"

"Ô ô... Atsushi ngươi xem, Chuuya hắn hung ta, cư nhiên kêu ta về nhà ăn chính mình lạp..."

Từ trong phòng bếp chạy ra tới Dazai gắt gao ôm ngồi ở trên sô pha chủ nhà học đệ, nước mắt lưng tròng hướng hắn cáo trạng.

Trên sô pha vị kia tay phải cánh tay treo một cái tam giác khăn tuổi trẻ tiểu chủ nhà buồn rầu nhìn hai vị học trưởng mặt, liền tính không cần riêng cùng hắn giải thích sự tình trải qua, hắn cũng đã đoán được bọn họ đến tột cùng vì cái gì sự lại sảo lên.

"Không cần ở bên kia ai ai kêu cùng Atsushi thảo đồng tình xú thanh hoa cá, có bản lĩnh liền đổi chính ngươi tới khai hỏa nấu cơm!"

Ăn vạ Atsushi bên cạnh làm nũng dazai quay đầu nhìn về phía trung cũng trong tay chiếc đũa.

"Thật sự muốn đến lượt ta tới nấu sao? Ta là thật sự liền trứng tráng bao đều sẽ không chiên, chỉ biết phao phao mặt ác."

"Vậy nhắm lại miệng, không cần ở bên cạnh khoa tay múa chân!"

Chuuya bỏ xuống những lời này sau nổi giận đùng đùng mà trở lại phòng bếp, vừa rồi cố đuổi giết cái kia bạch mục đích quá tể liền gas lò cũng chưa có thể tới kịp quan, hy vọng nằm ở cái chảo chiên trứng cuốn không có đốt trọi.

Đem học đệ làm như cảng tránh gió quá tể trị đối với Chuuya bóng dáng làm cái le lưỡi mặt quỷ, giây tiếp theo lập tức thay cười khanh khách biểu tình đối mặt bên cạnh người.

"Atsushi ~ chúng ta hai cái tới chơi điểm cái gì trò chơi tống cổ thời gian đi."

"Muốn chơi trò chơi có thể, nhưng là dazai học trưởng, ngài nhưng đừng đem chọc chuuya học trưởng bão nổi làm như trò chơi ác."

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ