【 quá đôn 】 thỉnh cầu

133 11 1
                                    

【 quá đôn 】 thỉnh cầu

Yumenoukihasi

Summary:

* mở đầu khó được quá tể đơn người sân nhà hồi

* hắc khi quá tể cùng trẻ nhỏ đôn

Chapter 1

Chapter Text

Này có lẽ là mỗi cái gia trưởng đều đã từng đã làm sự.

Mới vừa kết thúc công tác quá tể trị ngồi ở cảng Mafia phụ cận xích trong quán cà phê, nhìn di động màn hình thượng ảnh chụp đầy mặt say mê ngây ngô cười, ngay cả mới vừa thượng bàn thanh tương nghĩa đại lợi mặt cũng dung không tiến hắn trong mắt.

Hắn đang xem ảnh chụp không phải khác, là đôn trẻ con thời kỳ ảnh chụp.

Ảnh chụp trung đôn bị tròng lên một kiện chuế mãn lá sen biên màu xanh táo sắc công chúa trang, trên đầu còn mang đồng dạng sắc hệ nơ con bướm dây cột tóc, vừa mới học được bò sát không lâu hắn ngồi ở trên đệm mềm vẻ mặt mờ mịt nhìn phía trước màn ảnh, hoàn toàn không biết chính mình bị tròng lên nữ trang.

"Lúc này đôn hảo đáng yêu ác ~"

Quá tể hoạt động ngón tay hoạt khai ảnh chụp, tiếp ở ảnh chụp sau chính là một đoạn ngắn ghi hình, phim nhựa trung vai chính vẫn là ăn mặc âu phục đôn, nhưng là hắn chính ghé vào trên đệm mềm, nhếch lên bao tã mông nhỏ nỗ lực mà trừng mắt hai chân, một bên hừ hừ kêu một bên làm chính mình chậm rãi bò hướng quá tể, lại ở phát hiện chính mình như thế nào đều đi tới không được sau ghé vào tại chỗ bắt đầu oa oa khóc lớn.

Nho nhỏ mặt trướng đến giống viên quả táo hồng toàn bộ, nói có bao nhiêu đáng yêu liền có bao nhiêu đáng yêu.

Đáng tiếc đôn đã lớn lên xuyên không dưới kia bộ âu phục, hơn nữa cho dù có thích hợp hắn kích cỡ, hắn cũng khẳng định sẽ không tái giống như trước kia như vậy ngoan ngoãn tùy ý quá tể thế hắn tròng lên đi.

Nhưng là lại như thế nào đáng yêu, chỉ có thể nhìn ảnh chụp phát bếp đối quá tể mà nói chỉ là đang nhìn mai ngăn khát, chạm đến không đến thật thể đau thương cảm chỉ là tạm thời bị đẩy đến một góc, qua đoạn thời gian lại sẽ toát ra đầu tới.

Nhưng hắn lại như thế nào cảm thấy tịch mịch khó nhịn, vẫn là đến ngạnh hạ tâm chống được đôn tan học, ai kêu mọi người nhìn đến quá tể trị ánh mắt đầu tiên đều nói ra đồng dạng lời nói.

Ở bàn làm việc sau gõ đặt bút viết nhớ hình máy tính bàn phím an ngô nâng lên mắt, duỗi tay đẩy hạ trên mũi mắt kính, đỉnh quầng thâm mắt lắc đầu đối với hắn nói.

"Không thể lại lẻn vào vườn trẻ."

Chuẩn bị muốn đi nơi khác nói công tác đuôi kỳ hồng diệp gặp được hắn sau dừng lại bước chân cùng hắn nói chuyện phiếm vài câu, rời đi trước không quên lắc đầu đối với hắn nói.

"Không thể lại lẻn vào vườn trẻ."

Ở đại lâu ngoại làm giúp làm nhân viên đổi mới lần trước bị viên đạn đánh vỡ cửa kính dệt điền làm buông công cụ, tiến lên vỗ vỗ quá tể bả vai, lắc đầu đối với hắn nói.

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ