THE BOOK

128 5 0
                                    

THE BOOK

PinbeiWeiWeiWeiwxh

Summary:

Về "Thư" chuyện xưa.

Chapter 1: THE BOOK ( một )

Chapter Text

Võ trang trinh thám xã được đến "Trang sách".

Này tin tức mới đầu xác thật là làm Yokohama lớn nhỏ tổ chức chấn kinh rồi một phen, nhưng cẩn thận ngẫm lại, "Thư" dẫn đường người —— có được Bạch Hổ dị năng thiếu niên trung đảo coi trọng căn bản chính là võ trang trinh thám xã một viên, cũng liền cảm thấy là tình lý bên trong sự tình. Võ trang trinh thám xã cường hãn thực lực làm tưởng được đến "Trang sách" loại nhỏ tổ chức chùn bước, đại hình tổ chức lại muốn kiêng kị cùng võ trinh giằng co đối Yokohama đại cục sinh ra ảnh hưởng. Cho nên tại đây một tin tức ngang trời xuất thế sau, Yokohama thế nhưng trong lúc nhất thời còn có thể bảo trì hoà bình cục diện.

"...... Cho dù là hoà bình, cũng là mặt ngoài giả dối hoà bình." Võ trang trinh thám xã nội, quốc mộc điền độc bộ đẩy đẩy mắt kính, cầm trong tay báo cáo phiên một tờ tiếp tục nói, "Theo chúng ta điều tra viên đối Yokohama các thế lực lớn gần nhất hướng đi điều tra xem ra, võ trang trinh thám xã đại khái lại muốn gặp phải một hồi thật lớn gió lốc."

"Dù sao cũng là có thể tùy ý thay đổi đã có việc thật ' thư ', tuy rằng chỉ có một tờ, nhưng cũng là thập phần đáng giá cướp đoạt bảo vật." Quá tể tiếp nhận câu chuyện, tại đây khẩn trương hội nghị thượng hắn như cũ nhìn như không chút để ý dùng ngón tay khớp xương đập đầu gối. Loại này tản mạn thái độ lại rất hiếm thấy không có lọt vào quốc mộc điền trách cứ, bởi vì toàn trinh thám xã người đều biết, hắn giờ phút này toàn bộ tinh lực đều đặt ở trước mặt trên sô pha hôn mê bất tỉnh thiếu niên trên người.

Từ bọn họ ngoài ý muốn được đến trang sách khởi, đôn liền thường xuyên có tim đập nhanh cảm giác. Lúc ấy bọn họ đều cho rằng đó là "Thư" đối với "Dẫn đường người" đặc thù hấp dẫn. Thẳng đến hôm nay buổi sáng, xã trưởng phúc trạch dụ cát triệu tập toàn viên thương thảo đối sách thời điểm, bọn họ phát hiện đôn ngã vào trong nhà trên sàn nhà hôn mê bất tỉnh, mới ý thức được vấn đề nghiêm trọng tính.

"...... Cùng tạ dã bác sĩ trị liệu, ta dị năng vô hiệu hóa đều không có làm đôn quân từ hôn mê trung tỉnh lại." Quá tể nhìn chăm chú hôn mê trung đôn, ý đồ tìm được một chút ít trước mặt thiếu niên sắp tỉnh lại dấu hiệu, nhưng là thất bại.

"Loạn bước tiên sinh, ngài thấy thế nào?" Quá tể tự phát hiện đôn hôn mê khởi lần đầu tiên ngẩng đầu, nhìn về phía loạn bước.

Loạn bước ngồi ở trên bàn ăn đồ ăn vặt, nhất châm kiến huyết mà chỉ ra vấn đề: "Các ngươi còn nhớ rõ chúng ta là như thế nào được đến ' trang sách ' sao?"

"Như thế nào được đến trang sách? Còn không phải là......" Quốc mộc điền không thể tưởng tượng mở miệng, sau đó thanh âm càng ngày càng nhỏ, biểu tình chuyển biến vì không thể tin tưởng, "Ta cư nhiên quên mất như vậy chuyện quan trọng? Không có khả năng......"

[QT]  Tổng hợp đồng nhân văn BDSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ