Chương 14 : Vì mình không có tiền trả

137 11 1
                                    


Lộ Khiết trừng mắt nhìn anh, Tiêu Chiến nghiêng đầu nhìn cô cười :" Không phải chúng ta là một đôi sao?"

" Vớ vẩn" Lộ Khiết không muốn tranh cãi cùng anh nữa, im lặng ăn hết đống thức ăn trước mặt mình. Tiêu Chiến cười nhìn cô ăn.

" Dạo này trời hay mưa quá!" Tiêu Chiến nhìn những hạt mưa đang thi nhau rơi xuống. Có lẽ là vì mưa nên đường phố cũng vắng người. Lộ Khiết đưa ô cho anh, Tiêu Chiến hiểu ý cô mà cầm lấy.

" Tặng cậu." Một chiếc hộp nhỏ xinh đưa trước mặt cô, Lộ Khiết ngạc nhiên nhận lấy :" Ngày gì mà tặng?"

" Không có gì! Thích thì tặng thôi. Là vòng may mắn đấy nhé! Nhất định phải đeo."

Tiêu Chiến dặn cô, Lộ Khiết ồ lên một tiếng. Cầm hộp quà để vào trong túi, xong xuôi vòng tay qua ôm lấy cánh tay anh. Lưng của anh hơi cứng lại, không ngờ cô lại làm hành động này.

Lộ Khiết đi một vòng quanh bàn, trên bàn xếp hai mươi bộ mỹ phẩm vừa làm xong. Nhấc một hộp phấn lên, đánh giá bên ngoài của chúng, nhìn chất lượng bên trong, cô khẽ gật đầu hài lòng.

" Tiếp theo chúng ta phải làm như thế nào nữa." Ninh Thư Vũ hơi sốt ruột hỏi, cả nhóm đằng sau nữa, chỉ chờ cô ra quyết định.

Lộ Khiết thở dài một hơi, tâm trạng cô lúc này không biết là vui hay là phấn khích hoặc có thể là hồi hộp.

" Hai mươi bộ này, em theo danh sách này, gửi đến cho họ dưới tên của chị kèm cả tên công ty chúng ta nhé!"

Ninh Thư Vũ nhận lấy danh sách, ngờ vực hỏi :" Cái này...đều là những người nổi tiếng. Làm vậy có khả quan không ạ?"

" Mọi người có lòng tin chứ!"

Lộ Khiết nhìn tất cả mọi người trong phòng, gương mặt của họ đầy những cảm xúc. Vui có, buồn có, hồi hộp có, lo lắng có nhưng tất cả đều có chung tâm trạng chờ đợi.

" Bọn em tin chị." Một cô gái đáng yêu lên tiếng, Lộ Khiết gật đầu, nhìn sang Ninh Thư Vũ :" Cứ làm theo chị nói! Còn lại chúng ta sẽ ngồi chờ. Trong lúc ngồi chờ đó! Chúng ta sẽ phát triển thêm nhiều thứ khác."

Ninh Thư Vũ nhanh chóng dưới tên của Lộ Khiết gửi cho hai mươi người có trong danh sách. Những người trong danh sách này đều là những người Lộ Khiết có mối quan hệ thân thiết. Cũng đều là những người tin tưởng vào khả năng trang điểm của cô.

Cả nhóm phát triển ngồi trong phòng hồi hộp, thỉnh thoảng có người len lén nhìn Lộ Khiết. Lộ Khiết làm như không nhìn thấy, chăm chú tìm đọc tài liệu.

" Chị Lộ Khiết, em đã thay mặt chị gửi đi rồi!" Ninh Thư Vũ bước vào phòng nói.

Một ngày trôi qua không một chút động tĩnh, Lộ Khiết cũng có chút lo sợ trong lòng. Thực ra tất cả các ý kiến cô đưa ra đều có rủi ro rất lớn nhưng không làm cũng không được, bởi vì đã đến nước này, có lùi cũng không kịp nữa rồi.

Manh Manh vừa đi quay phim về, nhận được bộ mỹ phẩm cô gửi lập tức gọi điện cho cô. Lộ Khiết nói rất nhiều cô bé mới tin là sản phẩm bên công ty nhỏ của cô sản xuất.

[ Tiêu Chiến ] Chỉ Là Không Có Nếu NhưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ