Nghe những thông báo từ phía Ninh Thư Vũ, sắc mặt của Lộ Khiết không hề thay đổi, cũng không biểu hiện bất kỳ cảm xúc khác thường nào.Thấy vậy Ninh Thư Vũ lại cắn răng nói tiếp :" Hiện tại cả công ty đang rất hoảng loạn. Dự án này của chúng ta đã mất rất lâu mới có thể hoàn thành, nay lại rơi vào tay người khác..."
Lộ Khiết nhìn qua dự án của công ty đối thủ, gập máy tính dứt khoát nói :" Họp."
Một lúc sau, người của bộ phận phát triển ý tưởng lục đục kéo vào. Trên khuôn mặt của bọn họ ai nấy đều hoang mang. Lộ Khiết chăm chú nhìn từng người bước vào. Trưởng phòng phát triển ý tưởng ngồi xuống gần chỗ cô nhất.
Lộ Khiết nhàn nhạt hỏi :" Bản dự án này do ai cất giữ?"
Cả phòng lập tức nhìn về phía một chàng trai ở góc phòng. Lộ Khiết biết chàng trai này, tên Cao Lãng, bước vào công ty khi công ty mới thành lập, không có gì. Nhưng cậu rất nỗ lực, chưa từng than trách gì cả.
Thấy tất cả mọi người nhìn về phía mình ,cậu lập tức nói :" Không, giám đốc. Mặc dù nói là do em giữ nhưng em cất ở tủ chung và khoá lại."
" Bình thường những ai có chìa khóa của tủ đó!"
" Tất cả mọi người trong phòng phát triển ý tưởng." Trưởng phòng phát triển ý tưởng nhanh chóng trả lời. Lộ Khiết xoa hai bên huyệt thái dương, lần này lộ ra thông tin cũng là do cô cũng quá chủ quan.
Mọi người bắt đầu bàn tán, nghi ngờ nhau.
" Cũng là do cậu không canh cẩn thận."
" Ở tủ chung, mất thì cả phòng chúng ta đều chịu tội."
" Chỉ cần check camera là biết ngay ai làm thôi!"
" Nhưng camera của công ty chúng ta từ trước đến giờ chưa từng mở."
" Tất cả là do cậu."
Mọi người tranh cãi ồn ào, quên mất Lộ Khiết vẫn đang ngồi đây. Bỗng một tiếng thủy tinh vỡ vang lên thu hút sự chú ý của tất cả mọi người. Tiếng thủy tinh cùng bình hoa vỡ toang, rơi xuống nền nhà tạo thành những âm thanh lạnh lẽo đến đáng sợ. Nước từ bình hoa ào ra, chảy ra ướt đẫm góc phòng.
Lúc này mọi người mới phát hiện chiếc cốc trên tay Lộ Khiết đã biến mất từ lúc nào. Ninh Thư Vũ đứng phía sau cũng bị doạ đến tái cả mặt. Lộ Khiết lạnh lẽo nhìn mọi người :" Im ngay, lúc này tranh cãi có được lợi gì? Bây giờ việc tôi cần không phải là tìm ra nội gián mà chính là làm sao giải quyết cục diện trước mắt. Có biết mất đi cơ hội này công ty sẽ tổn thất bao nhiêu hay không? Tính chuyên nghiệp của tất cả mọi người đi đâu rồi!"
Giọng nói mạnh mẽ đầy quyền lực của Lộ Khiết vang lên, ai nấy đều cúi mặt xuống bàn. Đúng là bây giờ trách ai cũng vô dụng, điều quan trọng trước mắt là tìm hướng giải quyết.
Lộ Khiết quay sang phía trưởng phòng hỏi :" Thái độ của bên đầu tư đối với dự án của bên đối thủ ra sao?"
Trưởng phòng lập tức lấy lại tính chuyên nghiệp báo cáo :" Theo như thông tin chúng tôi lắm được thì có vẻ phía đầu tư chưa ưng lắm! Họ nói chờ thêm bên chúng ta nữa. Hạn là trước mười giờ đêm ngày mai. Thông báo quyết định đầu tư vào dự án của công ty nào sẽ vào tám giờ sáng ngày kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tiêu Chiến ] Chỉ Là Không Có Nếu Như
De TodoThời niên thiếu anh từng gặp một cô gái trong lớp học phụ đạo, mùi hương trên cơ thể cô khiến anh có ấn tượng. Nhiều năm sau, bao nhiêu cố gắng lăn lộn cuối cùng anh cũng trở nên nổi tiếng, được nhiều người hâm mộ. nhưng mỗi tháng anh đều nhận được...