CHAPTER 5

35.8K 1K 34
                                    

CHAPTER 5

"GUSTO MO BA NG JUICE?" Tanong ni Tita Drecia.

Umiling ako. "Hindi na po tita."

"Anong tulong ang gusto mo?"

Umupo ako ng maayos. "Paano niyo po sineduce si Tito Harry."

Natawa siya. "Si Mama Hannah ang may pakana nito e, one night stand ang nangyari sa amin ni Harry hanggang sa mabuntis ako."

"Then may time na suot niya ang panty ko."

Natawa ako habang si Tita Drecia naman ay nakangiti at napapailing.

"Mahirap kunin ang loob ni Harry lalo na kaaway ko siya nung college."

"Ano po gagawin ko para makuha ang loob ni Shinrei?" Tanong ko.

"So si Shinrei pala ang kailangan mo iseduce." Nakangiting sabi niya.

"Opo, ang tigas din ng puso niya Tita. Hindi ako mapansin pansin kahit anong gawin ko pag haharot sa kaniya."

"Kailangan niyo siguro makulong sa iisang kwarto, then magready ka ng performance na siguradong magugulat ang pamangkin ko."

Tumango ako. "Maybe 1 week from now tita. Sisiguraduhin ko hindi na mawawala sa tabi ko si Shinrei."

"But always remember, may consequences ang lahat. Palagi mo tatandaan na sa lahat ng action equivalent siya sa consequences."

Napabugtong hininga ako. "Noted."

"Mag-iingat ka. Ayaw ka namin masaktan, hindi madali ang lahat lalo na kung binabae ang gusto mo."

"Opo tita."

Tumayo ako at niyakap siya. "Thank you po tita."

"Welcome, botong boto ako para sayo. Madami kaming sumosoporta sa gusto mo."

Napangiti ako lalo, nagpaalam na ako na uuwi na ako. Pagkauwi ay dumeretso ako sa kwarto ko at nanood ng pwede iperform.

Habang nagpapractice ako ay napapangiti ako sa iniisip ko.

Lumipas ang isang linggo ay mamaya ko na gagawin ang binabalak ko, nagpabrazillian wax ako.

Nagsuot ako floral lace garter lingerie set with choker at isinuoy ang mahabang dress with red heels.

Lumabas na ako ng kwarto ko saka kinuha yung car key ko at bumili na rin ako ng tubig atsaka binigyan ng pampatulog.

Napangiti ako.

Pagkarating ko sa bahay nila Shinrei ay dumeretso kaagad ako sa loob.

"Shinrei!" Sigaw na tawag ko.

"Ano ginagawa mo dito babae?"

Yumakap ako sa braso niya. "Tara samahan mo ako."

"Ayoko!"

Ngumisi ako. "Ayaw mo? O baka gusto mo ipakalat ko yung scandal mo?"

Sinamaan niya ako ng tingin. "Don't you dare."

"Then go with me."

"Fine."

Napangiti ako at hinila siya palabas atsaka pinasakay sa kotse ko.

Inabot ko yung tubig. "You want?"

Kinuha naman niya, pasimple ako nagdiwang.

"Thank you."

"Always welcome."

Seducing The Gay ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon