KASALUKUYAN akong nagtitimpla ng gatas ni Shadia nang makita ko si Shinrei na buhat ang anak namin.
Galit pa kaya siya sakin? Matapos ng ginawa ko sa kaniya 5 years ago.
"Anong tinitingin tingin mo, babae?" Maarte na tanong niya.
Hindi ko namalayan na nakatingin pala ako sa kaniya.
"Assuming ka masyado, Shinrei."
Napairap siya. "Nagagandahan ka sakin no?"
Napairap din ako. "Assuming talaga 'to, bakit naman ako magagandahan sayo? I'm more beautiful and I have a perfect body, unlike you."
Tumawa siya. "I'm more beautiful than you, Celestine. Look." Sabay turo kay Shadia.
"Kung hindi dahil sa akin wala akong anak."
Nilapitan ko siya at binigay kay Shadia yung bottle of milk niya. "Bakit ikaw ba ang nanganak? Take note pinikot kita."
"Dahil nagagandahan ka sakin kaya nagawa mo dungisan ang pagkababae ko."
"Yuck! It your dick." Saad ko.
"Mommy, stop na po." Suway na sabi ni Shadia.
Inagaw ko sa pagkakabuhat si Shadia kay Shinrei at umirap sa kaniya.
Dahan-dahan na hiniga ko si Shadia sa kama. "Mommy pwede po ba huwag kayo magfight nung guy?"
Hindi ako nakasagot. "Di ba po bawal makipagfight kasi bad po yon, mommy?"
Lumapit si Shinrei sa kinaroroonan namin. "I'm your dad."
Napaupo si Shadia at tuluyan na nabitawan yung bote na hawak niya. Tinignan niya si Shinrei. "R–really?"
"Yes."
Tumingin si Shadia sa akin at kay Shinrei. "Okay na po ba everything, mommy? Daddy?"
"Everything?" Nagtataka na tanong ni Shinrei.
"You're mad because for what i did." Mahinang bulong ko sa kaniya.
"Oh. Yes baby, everything is okay now."
Ngumiti si Shinrei at niyakap niya ang anak namin. Yumakap naman si Shadia, napangiti din ako.
"Hinintay po kita, daddy like matagal na matagal."
"I'll make it up to you baby, okay?"
Tumango si Shadia, napatingin sa akin si Shinrei at inirapan ako. Napairap din ako.
Ang taray!
BINABASA MO ANG
Seducing The Gay ✔️
General FictionSwift Twins: Shinrei Swift SPG | R-18 Started: September 06, 2020 Ended: January 01, 2021 Cover Designer: @MISCHIEVOUSBTCH (Keev)