CHAPTER 20

32.1K 854 54
                                    

NAKARATING kami ulit sa bahay pero hindi pa din nagsasalita si Shinrei.

Huminga ako ng malalim. "Ano hindi ka magsasalita?" Tanong ko.

Tinignan niya lang ako at umirap siya. "Shinrei." Tawag ko.

Wala pa din akong nakuha mula sa kaniya, naiinis na ako.

"Shinrei talk to me. What's your problem?" Naiinis na tanong ko.

"Hindi mo pa ba nahahalata? Nagseselos na ako!" Sigaw niya.

Tinaasan ko siya ng kilay. "Paano ko mahahalata na nagseselos ka kung ang labo labo ng pinaparamdam mo!" Sigaw ko din.

Umirap na naman siya at nilapitan ako. "Nagseselos nga ako! Nagseselos ako tapos ganon pa makikita ko pagkapasok ko sa bahay ni Romulos." Saad niya.

"Mali kasi ang pagkakakita mo samin. Sinabi niya na nakabuntis daw siya."

"Sige nga! Ano yung nakita ko? Nakahilig siya sa balikat mo, Celestine! Nakahilig sa balikat mo!" Galit na sabi niya.

Ako naman yung umirap. "Ewan ko siya." Saad ko.

Napakurap naman siya. "T–teka, nakabuntis sabi mo?"

Tumango ako. "Oo kaya huwag ka magselos dyan wala naman dapat." Sabi ko.

"Sino?"

"Hindi ko alam ang pangalan nung babae." Sagot ko.

Umupo ako sa may sofa. "Ang labo mo kasi kaya hindi ko gets na nagseselos ka na. Iparamdam mo naman kasi na mahalaga ako sayo." Paghihimutok na sabi ko.

Umupo siya sa tabi ko. "Sorry." Paumanhin niya.

Umupo ako paharap sa hita niya, nanglaki ang mata niya sa gulat. "C–Celestine."

"Gawa tayo?" Tanong ko.

"N–nang ano?"

"Baby." Nakangiti na saad ko.

Lalong nanglaki ang mga mata niya dahil sa sinagot ko. "It's not funny, you're so naughty again woman."

"I'm serious." Saad ko.

"Don't me." Maarte na saad niya.

Natawa ako at hinawakan ko yung laylayan ng damit ko atsaka inalis.

Umiwas siya ng tingin kaya hinawakan ko ang ulo niya. "Look at me, Shinrei. Ako na ang gumagawa ng paraan." Sabi ko.

Inalis ko yung hook ng bra at basta na lang yon itinapon sa sahig. Inilapit ko yung ulo niya sa hinaharap ko. "Suck my nipples." Nakangiti pa din na saad ko.

Seducing The Gay ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon