NAGISING si Celestine ng makaramdam siya ng lamig, nagmulat siya ng tingin at napansin na wala siyang damit.
"S–shinrei."
Binuhat siya ni Shinrei papunta sa banyo. "Huwag ka maingay magigising si Shadia."
"B–bakit hubad ako?" Nagtataka na tanong ni Celestine.
Ngumisi siya. "Dahil sa ginawa mo kagabi."
Napalunok si Celestine. "B–binibiro lang kita e."
Tumawa ng mahina si Shinrei. "Hindi naman din kita binibiro. Tignan natin kung makakabangon ka mamaya."
Napahigpit ang kapit ni Celestine sa leeg ni Shinrei.
"S–shinrei ang sobrang aga naman, 5:30 am pa lang." Kinakabahan na saad ni Celestine.
Tumawa ulit ng mahina si Shinrei. "Don't be nervous."
Ibinaba ni Shinrei si Celestine. "Face the mirror." Sabi ni Shinrei.
Napalunok si Celestine at sumunod sa gusto ni Shinrei.
Tumingin si Celestine sa salamin. "What now?"
"Bend over." Sabi nito.
Sumunod ulit si Celestine, naramdaman na lang niya na may tumutusok sa pang-upo niya.
Nakita ni Celestine kung paano bigyan ng laway ni Shinrei ang kamay niya at pinahid sa pagkababae niya.
"T–the hell!" Mahinang sigaw ni Celestine.
Ngumisi si Shinrei. "Pampadulas." Dahilan nito.
Naramdaman na lang niya na pumasok ang pagkalalake nito dahilan para maungol si Celestine. "Ahhhh!"
"I said don't make noise." Sabi ni Shinrei.
"U–unfair ahhhhhh!" Sabi nito.
Pinigilan ni Celestine na mapalakas ang pagungol niya. "Ahhhhh ahhhh!"
Hinawakan ni Shinrei ang bewang ni Celestine at umulos ng may kasamang diin. "Ughhhhh ughhhh celestine!"
Binilisan ni Shinrei kahit naramdaman niya na nanginig si Celestine ay nagpatuloy pa din siya. "Ahhhhhhhh shinrei!"
"Ahhhhhhh ahhhhhhhhhhhhhh!"
Nilabasan si Shinrei sa loob ni Celestine at nagpatuloy pa din ito. "Ahhhhh shinrei! H–hindi ka ba napapagod? Ahhhh ahmmmm!"
"No!" Sagot ni Shinrei.
Ilan segundo lang ay tumigin ito. Nanghihina na napaupo si Celestine kaya binuhat siya ni Shinrei at pinaupo sa sink
"Spread your legs." Utos ni Shinrei.
CELESTINE
NANLALAKI ang mata ko habang nakatingin sa kaniya. "W–why?"Umirap siya. "Don't give me that look, lilinisin ko yung ibaba mo."
Sumunod ako sa utos niya. Tinignan ko lang siya.
Kumuha siya ng towel at ibinasa iyon. Pinunasan niya yung pagkababae ko kaya pinagmasdan ko siya.
"What?"
"Nothing." Sagot ko.
Pagkatapos niya akong punasan tumalikod siya. "Saan ka pupunta?" Nagtataka na tanong ko.
"Kukunin ko yung damit mo, bibihisan kita." Sabi niya.
Lumabas na siya, ilan segundo lang ay bumalik siya at binihisan ako.
Binuhat niya ako. "Nagugustuhan mo na ba ako?" Tanong ko.
Wala akong nakuhang sagot, napanguso ako.
"Don't pout. Magpahinga ka dito, isasama ko mamaya si Shadia sa bahay nila Daddy."
"Iiwan niyo ako dito?" Tanong ko.
Tumango siya. "Take some rest."
"Shinrei..."
"Take some rest." Ulit nito.
Pinahiga niya ako sa tabi ni Shadia, tulog pa din ito hanggang ngayon. "Okay." Masama ang loob na saad ko.
BINABASA MO ANG
Seducing The Gay ✔️
General FictionSwift Twins: Shinrei Swift SPG | R-18 Started: September 06, 2020 Ended: January 01, 2021 Cover Designer: @MISCHIEVOUSBTCH (Keev)