CHAPTER 6 | SPG

46.9K 1.1K 123
                                    

CHAPTER 6 | SPG

NAGMANEHO na ako papuntang Diamond Hotel.

"Matutulog muna ako, inaantok ako." Sabi nito.

"Okay, take your time." Nakangiting sabi ko.

Pagkarating namin ay nagpatulong ako para buhatin si Shinrei.

Nagcheck-in ako, pagkarating sa hotel room ay pinahiga ko siya sa kama.

Nang lumabas yung mga tao na tumulong sa akin ay hinubad ko lahat ng suot niya at itinali siya.

Napatingin ako sa pagkalalake niya na sobrang laki, napalunok ako.

Kakasiya kaya sakin 'to?

SHINREI

NAPAGISING ako at napatingin sa paligid. "Nasaan ako?" Mahinang tanong ko sa sarili ko.

Napatingin ako kay Celestine na umiinom ng wine habang nakatingin sa akin.

Tumayo ito ay lumapit sa akin at ngayon ko lang napansin na nakatali ang kamay ko.

GULAT na napatingin ako kay Celestine, nakasuot ito ng floral lace garter lingerie set with choker.

"A–anong ginagawa mo?" Gulat na tanong ko.

Ngumiti ito ng mapang-akit at yumukod.

"C–celestine."

Oh god! Lumandas ang kamay nito sa ibaba ko.

"Ano ba! Huwag mo ngang hawakan ang pagkababae ko!"

Tumawa ito. Humagod ang kamay nito, "Bakit? Tinataasan ka na?"

Napairap ako. "Yuck! Lumayo ka! Pakawalan mo ako dito!"

"Hindi ko gagawin 'yon! Dito ka makukulong kasama ko hanggang sa mabuntis ako."

"Saka akin na lang 'yan suot mo, mas bagay sa akin." Saad ko.

"No!" Sigaw nito.

Umupo ito sa gilid ng kama at hinawakan ang pagkalalake ko, napaiwas ako ng tingin.

"Ready ka na ba?" Tanong niya.

Napatingin ako sa kaniya at sinamaan siya ng tingin. "Fuck you!"

"Don't worry, you will fuck me."

"I hate you!" Galit na sabi ko.

Ngumiti siya ng tipid. "I know."

***
ISINUBO ni Celestine ang pagkalalake ni Shinrei habang tinitignan siya.

Si Shinrei naman ay galit ang nararamdam niya para sa dalaga, hindi niya inaakala na gagawin niya ito.

Pinipigilan niya na umungol.

Iniluwa nito ang pagkalalake niya at naghubad ng panty bago umakyat sa kama saka pumosisyon sa pagkalalake nito.

"You're so big." Mahinang sabi ni Celestine pero hindi nagsalita si Shinrei.

Dahan-dahan ipinasok ni Celestine ang pagkalalake nito, napadaing siya dahil sa kirot na naramdaman niya.

Ilan sandali lang ay nagtaas baba ito. "Ahhhhh ahhhhhh!"

"Hmmmmm." Ungol ni Shinrei.

"Ahhhhhh! Ahhhhhhh!"

Binilisan ni Celestine ang pagtaas baba hanggang sa labasan silang parehas pero nagpatuloy pa din si Celestine.

"Ahhhhhh shinrei!"

"Fuck!"

"Ahhhhhhh ahhhhhhhhhhhh!"

Nang labasan ulit si Celestine ay nanghihina na napadapa siya kay Shinrei.

CELESTINE
"PAKAWALAN mo na ako." Malamig na sabi ni Shinrei.

Napaangat ako ng tingin at dahan-dahan umalis sa ibabaw niya atsaka inalis yung pagkakatali sa kamay niya.

Nagulat ako ng sinampal niya ako ng malakas dahilan para mapaupo ako sa kama.

"What a desperate you're! Ano masaya ka na?" Diin na sabi nito.

Nagbihis na ito at tumalikod pero bago siya lumabas ay nagsalita siya.

"I hate you woman! Nang dahil sa ginawa mo baka anong gawin ko sayo, pag ako nabuntis humanda ka!"

Nang makalabas siya ay sumakto ang pagpatak ng luha ko.

Napahagulgol ako sa iyak dahil sa ginawa ko at sa pagsampal niya ng malakas.

Seducing The Gay ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon