SIMULA

60 10 0
                                    




Hi! I'm Katrin Zamora. 16 years old. Grade 11 student of Caluza National High School. I'm a respectful and certified reader sa WATTPAD, or in over all term, I'M AN ULTIMATE WATTPADER since 2016!

Asawa ko po pala si Rozen Gaiser Elizalde, brother in law ko po si Noah Reigan Elizalde. Naging fiancé ko po si Elton Alexander Falcon. Ex boyfriend ko po sina Ace Craige, Deib Lohr Enrile, at Jeydon Lopez. Crush ko po si Ezekiel Roswell hihi. Barkada ko po sina Troy, Marky, Charles, Lee Roi, Tobi, Jonas, Raze, at Klyde. Kuya ko po si Rylandrien Peter. Kapitbahay ko po sina Randall, Maxwell at Maxrill. Driver po namin si Choco. Tapos... yun lang nakakatamad ng sabihin ang iba hihi.

Pero char lang... di yan trot HAHAHAHAHA! imaginera lang talaga ako! pasensya na.

Hayys...


Wattpad Male Characters are my kind of ideal man. How I wish someday, magkakaboyfriend at magkakasawa ako ng tulad nila... (ps: yung mga lalaking bida lang hihiw)

Iyong tipong badboy pero dinaig pa ang asukal sa tamis kung magmahal, Iyong matangkad, mayaman, gwapo at basketball player, Iyong tipong magaling sa pakikipaglaban lalo na sa pagprotekta sa kasintahan, Iyong napapa-english kapag galit sa tuwing may nakitang kasama na iba ang minamahal, Iyong tipo ng lalaki na sya mismo ang susuyo sayo at maglalambing kapag galit ka, Iyong tipo na liligawan ka sa bahay nyo at sa harap ng mga magulang mo, Iyong tipong handa kang hintayin, o hintayin ang matamis mong OO, Iyong tipo na hindi ka pipilitin na gawin ang isang bagay na ayaw mo, Iyong tipo na kaya kang respetohin,

Iyong SOMETHING like Deib Lohr,Jeydon, Ace, Juanito, Rylandrien Peter, Ezekiel, Rozen Gaiser, Elton Alexander at kung sino pang mga lalaking bida sa isang wattpad story.

Minsan nga nasasabi ko na lang sa isip ko na sana... may duplicate sila sa mundong ginagalawan ko at Sana nag-eexist sila sa mundong kinabibilangan ko...











This story is a work of FICTION. Names, characters, places, events and incidents are either the product of author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to the actual person, living or dead, or actual events is entirely COINCIDENTAL.

Warning: ERRORS can be found everywhere. Inappropriate words or strong words are also found on the story. So, read at your own risk my cutest readers!





THE TWO WORLDS (wattpad and real world edition)

_     _
•     •
   3  
  

A/N 2: Chapter 1-6 ay may pagka jeje or talagang jeje HAHAHAHA sorry naman. Nagawa ko kasi ang story na to nung mga kapanahonan pa ng kajejehan ko.

A/N 3: uulitin ko, matagal ng nabuo ang kwento na ito. Nakatengga lang to sa memo ng cellphone ng mama ko HAHAHAHA pinublished ko nalang kasi sayang naman ang effort nung jejedays ko HAHAHA



THE TWO WORLDS  (COMPLETED)Where stories live. Discover now